Máy sấy quần áo sở hữu những công nghệ tuyệt vời nào?

Dạo này mưa bất chợt cả tuần khiến quần áo không thể khô ráo như trước. Máy sấy bây giờ mới thể hiện được hết khả năng của nó, phát huy công dụng làm khô quần áo vô cùng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số công dụng, chức năng và công nghệ trên máy sấy quần áo để bạn hiểu hơn về sản phẩm nhé!

Công nghệ sấy khô tự động

Máy sấy khô tự động được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất

Đây là công nghệ phổ biến nhất trên máy sấy. Nhờ nó mà thiết bị dễ dàng nhận biết được độ khô ráo của từng loại quần áo, để chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại sợi vải hoặc các loại vải mỏng. Bạn có thể tùy chọn mức nhiệt và thời gian sấy thích hợp với chu kỳ thời gian định trước là 20 phút đến 80 phút.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Khả năng diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả hơn

Diệt khuẩn luôn là điều được quan tâm, không chỉ ở máy giặt mà còn ở máy sấy. Khi dùng máy sấy có công nghệ sấy diệt khuẩn, bạn sẽ yên tâm hơn về độ sạch sẽ của quần áo. Công nghệ sấy diệt khuẩn hoạt động theo quy trình khép kín bằng nhiệt làm cho quần áo không tiếp xúc với không khí và bụi bẩn ở môi trường xung quanh, đặc biệt là trong những ngày mưa ẩm ướt, từ đó xử lý các tác nhân gây bệnh.

Công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ sấy thông hơi thường xuất hiện trên các máy sấy đến từ những thương hiệu như Electrolux, Ariston, Bosch, Teka... và làm khô quần áo bằng cách cho hơi nước thoát trực tiếp ra ngoài thông qua ống thông hơi. Yêu cầu của máy sấy sở hữu công nghệ này chính là không gian đặt đủ chỗ cho ống thông hơi. Ngoài ra, bạn tuyệt đối không cho trẻ em tiếp xúc gần lỗ thông hơi.

Công nghệ sấy ngưng tụ

Tiết kiệm điện năng đáng kể với máy sấy quần áo Inverter

Công nghệ sấy ngưng tụ thường chỉ xuất hiện trên máy sấy cao cấp và sử dụng bộ điều nhiệt để làm mát không khí bên trong máy, rồi ngưng tụ nước và thải ra ngoài qua khay chứa. Với quy trình hoạt động trên, máy sấy ngưng tụ sở hữu kích thước nhỏ gọn, an toàn và linh động hơn máy sấy thông hơi.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo sở hữu công nghệ Inverter sẽ có giá thành cao hơn các loại máy sấy thường, mang đến người dùng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả khi sử dụng lâu dài.

Lồng sấy bằng thép không gỉ và lưới lọc bông vải

Máy sấy Electrolux được tích hợp công nghệ sấy xoay tròn Iron Aid

Lồng sấy làm bằng thép không gỉ giúp tăng tuổi thọ của thiết bị và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc, chưa kể việc vệ sinh cũng nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, lưới lọc bông vải được trang bị trong máy sấy sẽ giúp lọc sạch các loại bụi bẩn và bông vải thừa, hạn chế tình trạng gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ cho người dùng.

Công nghệ sấy xoay tròn Iron Aid

Hầu như chỉ có máy sấy Electrolux mới sở hữu công nghệ sấy xoay tròn Iron Aid. Công nghệ này giúp làm giảm nhăn quần áo hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian ủi đồ.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào