Top 5 máy sấy được ưa chuộng nhất hiện nay

Một chiếc máy sấy quần áo tốt sẽ giúp bạn không còn lo lắng việc phơi đồ mãi không khô, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nóng ẩm, khó chịu. Cùng đi tìm hiểu về 5 chiếc máy sấy tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552

Electrolux EDV7552 là máy sấy bán chạy nhất năm, đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Với kích thước nhỏ gọn, có thể đặt cạnh hoặc đặt lên trên máy giặt Electrolux cửa trước, giúp tiết kiệm diện tích không gian cho căn nhà của bạn.

Máy sấy này đi kèm nhiều công nghệ như: sấy thông hơi giúp tiết kiệm điện năng và làm quần áo mềm mại hơn, sấy nhanh chỉ trong 40 phút cho 2 kg quần áo, cảm biến thông minh điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp giúp bảo vệ quần áo, tiết kiệm được thời gian hơn cho bạn.

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S

Máy sấy Electrolux EDS7552S thiết kế nhỏ gọn, tối ưu hóa diện tích sử dụng cho gia đình bạn. Khối lượng sấy 7,5 kg, phù hợp cho đình 4 - 5 người.

Máy có chức năng sấy hơi nước kết hợp với sấy đảo chiều sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bộ đồ yêu thích mà không cần đợi lâu, hơn nữa còn làm cho sợi vải mềm mại hơn. Electrolux EDS7552S còn có tính năng tự động điều chỉnh thời gian sấy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và còn góp phần bảo vệ quần áo không bị hư hỏng do sấy ở nhiệt độ cao.

Máy sấy Candy 8kg GCC 580NB-S

Nếu gia đình bạn có đông người thì Máy sấy Candy GCC 580NB-S là sự lựa chọn thích hợp nhất. Máy sấy được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ giúp sấy khô quần áo nhanh và chống ẩm hiệu quả, lồng sấy được làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy sấy Candy này còn có tiện ích hẹn giờ giúp bạn chủ động thời gian hơn trong quá trình sấy.

Máy sấy Beko 7 kg DV7110

Máy sấy Beko DV7110 có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, máy sấy BeKo này được trang bị công nghệ sấy giảm nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc ủi đồ. Với khả năng kháng khuẩn bạn sẽ không lo vi khuẩn và mùi hôi bám trên quần áo, mà còn khử mùi giúp cho quần áo bạn thơm lâu hơn. Ngoài ra, với tính năng hẹn giờ, giúp bạn chủ động cài đặt thời gian vận hành của máy tùy theo nhu cầu của mình.

Máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0

Máy sấy Beko DU7133 GA0 thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ cho không gia nhà bạn thêm phần nổi bật. Chiếc máy được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, còn có công nghệ sấy ngưng tụ giúp sấy khô quần áo nhanh, đồng thời còn làm cho quần áo phẳng không bị nhăn như các loại máy sấy khác, đa dạng chương trình hoạt động.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những gợi ý tốt nhất. Chúc bạn sẽ có một sự lựa chọn phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào