Mùa mưa đến rồi, chọn ngay máy sấy quần áo thôi!

Máy sấy quần áo mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây nhưng với nhiều tính năng vượt trội của nó mà ngày càng có nhiều chị em tin dùng. Nên mua loại nào tốt nhất, hàng chính hãng, tiết kiệm điện đặc biệt phải phù hợp với túi tiền luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc phơi quần áo mãi không khô khi không có nắng nữa, cùng đi tìm hiểu bài viết dưới đây để sắm ngay một em phù hợp nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux

Kết quả hình ảnh cho Máy sấy quần áo Electrolux

Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian: kích thước nhỏ gọn 7.5 kg, bạn có thể đặt cạnh hoặc đặt lên trên máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tiết kiệm không gian đáng kể.

Sấy nhanh quần áo: nhờ được trang bị tính năng Fast 40 sấy nhanh cho 2 kg quần áo, bạn sẽ có ngay bộ quần áo cần thiết để ra ngoài trong vòng 40 phút.

Công nghệ sấy đảo chiều: nhanh chóng làm khô quần áo mà còn giúp cho sợi vải được êm dịu và mịn màng hơn

Cảm biến thông minh: điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp, giúp bảo vệ quần áo khỏi bị nhăn, đồng thời tiết kiệm thời gian sấy cho bạn.

Tủ sấy quần áo Panasonic

Kết quả hình ảnh cho Tủ sấy quần áo Panasonic

Đây cũng là một thương hiệu Nhật Bản khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, máy sấy quần áo Panasonic trên thị trường có 2 loại tủ dạng tròn và vuông.

Công nghệ phát nhiệt PTC: phát nhiệt ổn định giúp sấy khô quần áo nhanh chống mà không gây ồn ào trong vòng trên dưới 30 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.

Điều khiển từ xa: khoảng cách kết nối lên tới 8m giúp bạn điều khiển tự động dễ dàng mà không cần phải đến nơi đặt máy để vận hành.

Chất liệu inox: các thanh dựng khung làm bằng inox cực chắc chắn, thiết kế 2 tầng giúp treo được nhiều quần áo hơn, phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất đến các chất liệu thông thường

Máy sấy quần áo Kangaroo

Kết quả hình ảnh cho Máy sấy quần áo Kangaroo

Sản phẩm này của Kangaroo có thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng bạn. Sử dụng bộ phận sưởi PTC và sấy khô bằng tĩnh điện nên làm nóng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo quần áo không bị nhăn nhúm và phai màu.

Sử dụng máy sấy Kangaroo để đảm bảo quần áo được sạch sau khi giặt, tránh côn trùng, bụi bẩn,… Sản phẩm đa chức năng, tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại, máy có thể dùng sấy quần áo, làm tủ đựng đồ, thậm chí là sưởi ấm căn phòng nhà bạn.

Máy được trang bị 2 tầng sấy bằng khung inox, nâng khối lượng sấy từ 10 đến15 kg quần áo.Trang bị vật liệu làm nóng PTC đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy, chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo.

Hy vọng sau bài viết này, các bạn đã có thể chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất cho những ngày mưa ẩm

Chưa có câu trả lời nào