Bạn có biết máy sấy quần áo loại nào tốt không ?

Máy giặt  ra đời đồng nghĩa với việc máy sấy quần áo cũng được ra đời để đáp ứng được với nhu cầu  cuộc sống ngày càng hiện đại, tiên tiến của con người. Với những hộ gia đình sống ở thành phố và các gia đình sống ở chung cư ít chỗ để phơi quần áo, do vậy việc lựa chọn máy sấy quần áo đang được nhiều người quan tâm hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn việc lựa chọn máy sấy quần áo của thường hiệu nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền của gia đình mình nhất nhé.


1. Gia đình bạn đang tìm mua máy sấy quần áo mà không biết máy sấy quần áo loại nào tốt ?

Cần phải phân biệt được giữa 2 loại máy sấy đó là máy sấy quần áo dành cho gia đình và máy sấy quần áo dùng cho công nghiệp

- Máy sấy quần áo dùng cho gia đình: Kích thước nhỏ, cấu tạo đơn giản, có 2 dạng: máy sấy bằng lồng giặt và loại máy sấy quần áo bằng loại tủ.

- Máy sấy quần áo công nghiệp :Kích  thước khá lớn, lớn gấp 3-4 lần so với các dòng máy giặt gia đình thông thường. Ngoài ra mức giá cao gấp đến 10 lần so với máy giặt gia đình.

2. Máy sấy quần áo loại nào tốt ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy sấy quần áo khác nhau, có cả dòng thương hiệu máy sấy quần áo rẻ tiền đến các dòng máy sấy công nghiệp đắt tiền .

- Các thương hiệu máy sấy quần áo gia đình: Sunhouse , LG , Electrolux , Panasonic, Kangaro

Kết quả hình ảnh cho máy sấy quần áo

- Các dòng công nghiệp có : Image , fagor , Primus , Imesa , Speed Queen , Hwasung …

3. Chọn loại nào tốt ?

Với  dòng máy sấy cho  gia đình các bạn  nên chọn các thương hiệu như: Kangaroo, Panasonic, Sunhouse …

Với  dòng máy  sấy công nghiệp các bạn nên chọn các  thương hiệu tốt như: Image – Thái Lan, Fagor  – Tây Ban Nha, Primus  – Mỹ để đảm bảo được chất lượng tốt nhất .

Như vậy bài viết trên  đã giới thiệu tới bạn 1 số các thương hiệu máy sấy tốt nhất hiện nay để các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào