Nên biết những điều gì về máy sấy quần áo Saiko?

Máy sấy quần áo Saiko là thiết bị máy sấy được nhiều người ưa chuộng trong những ngày tròi mưa ẩm ướt. Tại sao máy sấy quần áo Saiko lại được yêu thích đến như vậy?

Cấu tạo

Máy sấy quần áo Saiko có thiết kế giống một chiếc tủ vải hình vuông và tròn, gồm chân đỡ, mô tơ sấy, giá đỡ, móc treo, bên ngoài là lớp vỏ bọc. Thanh treo của máy sấy quần áo Saiko làm từ inox không gỉ chắc chắn, giúp quần áo treo cố định. Các thanh giá đỡ có thể tháo ra để lắp lại hoặc di chuyển dễ dàng hơn.

Nguyên lý hoạt động

Máy sấy quần áo Saiko là thiết bị dùng công nghệ sấy thông hơi đi kèm với nhiệt. Nguyên lý hoạt động của máy dựa trên nguyên tắc đối lưu nhiệt, giúp hơi nóng tỏa ra đều đến từng ngóc ngách của quần áo và làm khô nhanh. Khí ẩm được thoát ra ngoài thông qua lỗ thông khí nằm ở đỉnh máy.

Ưu điểm

Máy sấy quần áo Saiko có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có giá thành bình dân và hiệu quả sấy quần áo tốt. Máy rất dễ tháo ra lắp vào chứ không phức tạp như các dòng máy sấy cao cấp.

Ngoài ra, máy sấy còn có móc treo bên trong để quần áo được phẳng phiu và giữ nguyên nếp ban đầu, không gây kéo dãn quần áo hoặc làm quần áo bạc màu.

Quần áo được sấy trong máy sấy quần áo Saiko được khử trùng tốt, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Nhược điểm

Máy sấy quần áo Saiko trước hết tiêu tốn khá nhiều điện năng, do đó, bạn chỉ nên dùng khi thật sự cần thiết, khi dùng đừng nhồi nhét quá nhiều quần áo trong một lần sấy.

Máy sấy quần áo Saiko tuy dễ tháo rời nhưng các bộ phận trong máy như thanh giá đỡ dễ bị hư hại, hỏng hóc. Do đó, bạn nên chọn mua tủ vuông thay vì mua tủ tròn vì tủ vuông có không gian rộng hơn.

Hãy tham khảo thêm những bài viết về các dòng máy sấy quần áo khác trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào