Top 5 tủ sấy quần áo được các chị em tin dùng

Vào những ngày mùa mưa thì thời tiết ẩm ướt là điều khiến nhiều người khó chịu khi quần áo cần giặt toàn là đồ len, dạ nên rất khó khô. Đôi khi phơi 2 -3 ngày nhưng quần áo đầy mùi hôi và ẩm ướt. Những lúc như thế này thì máy sấy và tủ sấy quần áo lên ngôi. Nếu những chiếc máy sấy quần áo có giá thành khá cao và bạn không thể “kham” thì tủ sấy quần áo sẽ có sự dễ chịu hơn về giá. Tủ sấy quần áo sẽ giúp các chị phần nào về mặt kinh tế cũng như các công việc nội trợ. Dưới đây là top 5 các mẫu tủ sấy quần áo được nhiều chị em tin dùng vì chất lượng và giá cả phù hợp.

1. Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2703

Loại tủ sấy của Sunhouse có thiết kế đơn giản, thuận tiện, trọng lượng trong khoảng 4kg gọn nhẹ rất phù hợp nhiều vị trí không gian nhà bạn mà không hề tốn diện tích. Đồng thời thiết kế đơn giản thông minh còn giúp bạn có thể tháo rời gấp gọn để mang theo mỗi khi đi du lịch. Khối lượng sấy lên đến 15kg cùng với lồng phân nhiệt 360 độ giúp quần áo nhanh chóng khô hoàn toàn.

2. Tủ sấy quần áo Kangaroo KG326

Kangaroo là một trong những thương hiệu chuyên về đồ gia dụng tại Việt Nam. Thế mạnh gồm nhiều sản phẩm nhưng máy sấy quần áo cũng là một sản phẩm bán chạy của hãng này. Tủ sấy của Kangaroo có thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn. Khả năng sấy lên đến 10kg và nhiều chế độ phù hợp với nhiều loại vải. Đặc biệt tủ sấy của Kangaroo được trang bị UV diệt khuẩn bảo vệ quần áo khỏi các vi khuẩn đảm bảo sức khỏe của người dùng.

3. Tủ sấy quần áo Kangaroo KG306S

Tủ sấy này của Kangaroo có thiết kế khác biệt hơn những loại thông thường. Đó là thiết kế dáng tròn, nhỏ, rất dễ tháo rời. Với thiết kế này thì tủ sấy tròn có khả năng sấy cho gia đình 4 – 6 thành viên với 7 kg quần áo. Công nghệ tia UV giúp tủ sấy  diệt sạch vi khuẩn, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

4. Tủ sấy quần áo Tiross TS880

Tủ sấy quần áo Tiross TS880 có thiết kế nhỏ, bo tròn gọn gàng nhưng khả năng sấy lên đến 10kg chỉ 1 lần duy nhất. Với nhiều chức năng thông minh như hẹn giờ bật/tắt thì bạn có thể tiết kiệm thời gian làm việc khác và máy sẽ vận hành theo đúng những gì bạn đã cài đặt. Đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng do khả năng sấy ổn định, tiếng máy êm ái, không có nhiều tiếng ồn nên giữ được yên tĩnh cho không gian nhà bạn đặc biệt gia đình nào có các em bé.

5. Tủ sấy quần áo Sanaky SNK10T

Cũng đi theo xu hướng tiện lợi, Sanaky SNK10T cũng có thiết kế bo tròn quen thuộc, phù hợp với những gia đình bị hạn chế về diện tích. Máy hoạt động trơn tru và êm ái không ảnh hưởng tới sinh hoạt chung nhà bạn. Mỗi lần sấy bạn có thể sấy đến 10kg quần áo (tương đương 12 bộ). Tiện lợi nhất cho bạn đó là có nhiều mức hẹn thời gian để bạn có thể thoải mái công việc nội trợ hơn nữa các chế độ cũng phù hợp với nhiều loại vải quần áo.

Máy sấy quần áo là một sản phẩm rất tiện dụng cho người dùng nhất là những chị em luôn bận rộn với công việc và có con nhỏ. Sản phẩm này rất phù hợp với gia đình có em bé, có thể sử dụng mọi lúc khi cần thiết. Ngoài top 5 sản phẩm trên bạn còn có thể tham khảo thêm tại vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào