Mách bạn cách chọn mua máy sấy quần áo tốt

Trong những ngày thời tiết mưa ẩm thì một chiếc máy sấy quần áo sẽ giúp cho quần áo khô nhanh hơn và lưu giữ được hương thơm, tránh tình trạng lâu khô gây mùi khó chịu. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy sấy quần áo với nhiều tính năng và giá thành giá khác. Vậy nên mua quần nào thì tốt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Chọn loại máy sấy

Máy sấy quần áo gồm có 2 loại là máy sấy và tủ sấy.

+ Máy sấy thiết kế giống chiếc máy giặt, tích hợp nhiều tính năng cùng mức thời gian và nhiệt độ sấy đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thời gian và nhiệt độ phù hợp khi sấy, độ bền cao và có giá bán ít nhất là 6 triệu đồng.

+ Tủ sấy có ưu điểm là giá bán hợp lý, kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng nhưng nhược điểm là sấy quần áo lâu, hoạt động không ổn định và tuổi thọ ngắn.

2.Dựa vào chức năng của máy sấy

Bên cạnh chức năng sấy quần áo với nhiều mức nhiệt sấy khác nhau, máy sấy còn có chức năng diệt khuẩn. Vì vậy để chọn được chiếc máy phù hợp, bạn cũng nên để ý chọn lựa những máy có chức năng tích hợp đi kèm.

3.Chọn máy sấy tiết kiệm điện

Bạn cần tìm dòng máy sấy quần áo không quá nhỏ và không quá to để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhằm tiết kiệm điện năng nhất. Bạn cũng có thể chọn dòng máy mới tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng.

4.Sử dụng loại máy ít hư hại quần áo

Máy sấy giúp quần áo khô nhanh nhưng nó cũng đồng thời hư hại đến chất lượng quần áo. Do vậy, bạn nên chọn loại máy sấy có chức năng điều chỉnh tốc độ xoay, nhiệt độ và thời gian nhằm giảm thiểu tác động mạnh lên quần áo giúp quần áo bền lâu hơn so với những loại máy sấy chỉ có một mức điều chỉnh.

5.Mua ở những dòng máy có thương hiệu

Việc chọn mua của những thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ chăm sóc sau khi mua về sửa chữa hay bảo hành. Bạn có thee tham khảo dòng máy của các hãng nổi tiếng như: Whirlpool, Sunhouse hay Electrolux.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi  trong việc chọn mua chiếc máy sấy quần áo tốt, hy vọng các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu về chất lượng và giá cả nhé.

Chưa có câu trả lời nào