Máy sấy quần áo của Kangaroo và Sunhouse khác nhau ở điểm nào?

Kangaroo và Sunhouse là hai hãng đồ điện gia dụng tập trung vào dòng máy sấy dạng lồng bình dân cho người dùng Việt. Bài viết này sẽ đưa ra những so sánh khách quan để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình khi mùa đông sắp đến.

Máy sấy Sunhouse SHD2616

Sản phẩm máy sấy này có thể làm khô tối đa 10 kg nên thích hợp với gia đình có 4 thành viên hoặc ít hơn. Các kích thước của máy là 368 x 290 x 250 mm, các bộ phận có thể được tháo ra và lắp lại dễ dàng, khi qua mùa đông, người dùng hoàn toàn có thể cất thiết bị này gọn gàng trong một chiếc hộp.

Hãng đồ gia dụng Sunhouse cho người dùng hai lựa chọn về màu sắc khi tấm vải bọc khung sấy có hai phiên bản màu xanh và màu hồng. Lồng sấy được trang bị công nghệ tia sáng diệt khuẩn UV, đảm bảo quần áo bạn không chỉ khô ráo, sạch sẽ mà còn loại bỏ được những vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Máy sấy quần áo Sunhouse cung cấp cho người dùng thời gian bảo hành là 1 năm và nếu được bảo quản cẩn thận, thiết bị này cũng sẽ không bị khấu hao quá nhanh.

Máy sấy Kangaroo KG308

Điểm cộng đầu tiên của thiết bị này là lượng điện tiêu thụ ít hơn sản phẩm của Sunhouse và có thiết kế hiện đại hơn với hai màu trắng, xanh trang nhã. Khối lượng sấy của máy và kích cỡ cũng giống với Sunhouse, có thể sấy khô đến 10 kg quần áo.

Kangaroo trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ sấy bằng tia sáng UV và sấy khô tĩnh, vừa giúp diệt khuẩn lại làm khô quần áo mà không khiến quần áo bị nhăn, mất màu, vẫn giữ được mùi thơm sau khi giặt. Thiết bị này cũng có thể tháo lắp các bộ phận dễ dàng nên rất tiện dụng cho gia đình sở hữu căn nhà không quá rộng rãi.

Hãy theo dõi trang Hỏi-Đáp của vatgia.com thường xuyên để có những thông tin cập nhật mới nhất về sản phẩm máy sấy của Kangaroo và Sunhouse bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào