Các bác cho em hỏi máy sấy quần áo có tốt không ạ

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Sấy quần áo bị nhăn thì nói chung là máy sấy nào cũng có nhược điểm này, mình ko sử dụng các nhãn hiệu khác nên không thể so sánh được, với máy mình đang sử dụng thì thấy có 2 chế độ: sấy nóng và sấy mát, chế độ sấy mát thì không nhăn lắm, chỉ giống như minh vắt quần áo trong máy giặt, hơn nữa chế độ này thích hợp với những loại vải đòi hỏi nâng niu một chút như lụa, satin..

Mình thấy máy minh dùng còn có một ưu điểm là có thể treo lên cao nếu như diên tích nhà bạn hẹp thì bạn có thể để máy giặt ở dưới, máy sấy ở trên( nhưng máy giặt phải là cửa ngang).

Khi mua máy bạn nhớ yêu cầu ống thoát khí, vì khi vận hành máy sẽ tạo ra một lượng khí nóng, tạo nên môi trường ẩm xung quanh máy, nếu có ống dẫn này thì khí nóng sẽ thoát theo đường ống, không bị đọng nước trên tường hoặc nhưng đồ vật xung quanh khu vực để máy.

Lúc mình mua cũng có hỏi về đường ống nhưng sau lại nghĩ đến lúc cân thì mình yêu cầu họ đến lắp, vì nghĩ đó là linh kiện đi kèm, ai dè họ tính 200.000 đ/m ống dẫn khí, ngoài ra lại còn phụ kiện nữa.

Cái ống này với Electrolux thì hình như ko mất tiền.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Mình là nạn nhân của cái máy sấy giống cái giá treo quần áo. Lúc xem hàng thì thích lắm vì người ta nói là sau khi sấy xong thì nó sẽ thẳng thớm khỏi ủi....à, còn diệt vi khuẩn gì gì nữa. Con bé thích mê tơi và ôm ngay về nhà. Kết quả : tốn điện, lâu khô và chả có làm cho quần áo thẳng gì sất!!!

Tình trạng hiện nay : đem cho người ta rồi!

Theo mình, nên mua máy sấy loại tốt của Electrolux, còn cái quỷ quái phủ bạt ấy thì đừng có mua. Hôm trước ra Nguyễn Kim hấy nó chỉ bán 2 loại máy sấy của Electrolux, 1 loại là 6,4tr và 1 loại là 6,85tr. Đều tặng phiếu mua hàng 500k và có chương trình trả góp lãi suất 0%. Em thấy đồ Electrolux dùng bền thật. Máy giặt nhà mẹ em mua chẵn 10 năm rồi mà chưa phải sửa lần nào. Còn nhà em thì toàn mua đồ rẻ tiền nên đúng là chóng hỏng, hik hik! Bi giờ phải rút kinh nghiệm, đầu tư đồ xịn xịn tí để khỏi phải thay.