Có nên mua máy giặt Bosch không?

Máy giặt có lẽ là người bạn không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ ngày nay, một thiết bị vô cùng tiện lợi, giúp những người nội trợ luôn bận rộn với công việc nhà bây giờ đã có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, được nghỉ ngơi, thư giãn, làm những công việc mà mình yêu thích, chăm sóc con cái.v.v… Với những ai lần đầu nghe đến tên thương hiệu này, chắc hẳn trong lòng sẽ nghi ngại “Có nên mua máy giặt Bosch không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng.

Bosch là một biểu tượng lớn cho ngành sản xuất thiết bị gia dụng và cũng là niềm tự hào của người Đức. Luôn đi đầu trong mọi công nghệ sản xuất, sáng tạo ra những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao giới thiệu đến người tiêu dùng.

Bosch luôn  hướng tới những sản phẩm để phục vụ tương lai, tiên phong với loạt sản phẩm thân thiện với môi trường bằng cách nâng cao hiệu quả năng lượng tối đa cho sản phẩm.  Bosch được vang danh bởi những thiết bị tiết kiệm điện và nước nhất thế giới.

Bosch như một cái tên minh chứng cho chất lượng, rằng bất kỳ sản phẩm nào của Bosch cũng có chất lượng tốt, bền bỉ, dễ sử dụng và tiết kiệm nhất. Từ những sản phẩm trong các gia đình trên khắp thế giới như ô tô, xe đạp, thiết bị công nghiệp, thiết bị cầm tay, thiết bị gia dụng, thiết bị làm vườn, thiết bị bếp… vẫn luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng. Tích hợp công nghệ hiện đại tiết kiệm điện nước, không có ở bất cứ sản phẩm nào khác.

2. Công nghệ diệt khuẩn ActiveOxygen:

Để diệt khuẩn trên quần áo máy sử dụng khí Ozone, ngay cả trong môi trường nước lạnh 20°C. Máy giặt thông thường phải nâng nhiệt độ nước lên đến ít nhất 70°C, để giặt sạch đến mức diệt khuẩn và điều này thì vừa tốn điện lại vừa hại vải.

Bạn không cần giặt riêng hoặc giặt tay đồ lót hay quần áo đắt tiền vì với công nghệ ActiveOxygen rất thích hợp với những gia đình có người bị bệnh dị ứng, có trẻ nhỏ, người chơi thể thao. ActiveOxygen có thể diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại trên quần áo chỉ với 1 lần giặt, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ sợi vải và tiết kiệm tiền điện cho gia đình bạn.

3. Công nghệ chống thiệt hại nước AquaStop:

Công trình nghiên cứu này của Bosch đã được đăng ký bản quyền. Bởi đây là một hệ thống được thiết kế hoàn hảo với phao cảm biến, vòi kép và van khóa tự động giúp phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ nước cực kỳ hiệu quả. AquaStop trở thành thế mạnh vượt trội của máy giặt Bosch của Đức và rất thành công về mặt thương mại.

4. Công nghệ ActiveWater Plus với 256 mức cảm biến tải:

Với công nghệ ActiveWater bao gồm ba thành phần: điều chỉnh tải liên tục, điều khiển cảm biến, cảm biến tải tự động tối ưu, cảm ứng nước tối ưu và hệ thống lồng giặt. Giúp bạn có thể tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường nhờ quản lý nước hiệu quả. Bộ cảm biến điều chỉnh mức tiêu thụ nước chính xác để giặt, tùy theo loại vải và số lượng giúp bạn tránh lãng phí nước. Máy giặt ActiveWater đóng góp đáng kể vào việc quản lý nước hiệu quả trong nhà của bạn vì đồ giặt được ngâm nhanh hơn và đồng đều hơn thông qua luồng nước tối ưu, đặc biệt nhẹ nhàng.

5. Công nghệ tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS:

Hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chính xác đến từng mililít để sử dụng nước tối ưu trong việc tinh chỉnh lượng nước giặt. Hệ thống tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS thông minh định lượng chất tẩy rửa chính xác, để tiết kiệm nước bằng cách tiết kiệm chất tẩy rửa. Đồ giặt của bạn sẽ được giặt bằng lượng nước giặt tẩy tối ưu với cảm biến đặc biệt phát hiện trọng lượng tải và loại vải và thậm chí là mức độ bẩn trong các chương trình tự động..

Bạn cũng sẽ tránh được các chu kỳ xả bổ sung bằng cách tránh sử dụng quá mức để loại bỏ cặn xà phòng khỏi quần áo. Bạn tiết kiệm nước lên đến 7062 lít nước mỗi năm với I-DOL.

6. Khả năng chống rung, giảm ồn dẫn đầu thị trường.

Một thiết bị khi hoạt động mà càng yên tĩnh, thì càng chứng tỏ chất lượng thiết kế và cấu tạo của nó tốt. Vì thế mà một trong những yêu cầu của thiết bị gia dụng hiện đại ngày nay là phải thật yên tĩnh.

Với máy giặt Bosch, độ ồn của sản phẩm hãng này luôn dẫn đầu thị trường, thậm chí chỉ ngang ngửa với âm thanh khi bạn rửa tay. Đó là nhờ sự kết hợp của bộ phận khung chống rung Anti Vibration và động cơ không chổi than đặc biệt Eco Silent Drive cung cấp sự ổn định và giảm rung động đáng kể. Hơn nữa máy giặt Bosch rất yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay vì được trang bị thêm lớp cách âm tăng cường điều chỉnh và ngăn chặn tiếng ồn.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn trong việc lựa chọn được chiếc máy rửa bát tốt nhất và phù hợp với bạn.

Chưa có câu trả lời nào