Sử dụng máy giặt Bosch có tiết kiệm nước không?

Có một điều mà chắc hẳn nhiều người đã và đang quan tâm đến máy giặt nhập khẩu Châu Âu, đều hơn một lần nghe đến thương hiệu máy giặt Bosch của CHLB Đức. Đồng thời mẫu máy này cũng được quảng cáo và review rộng rãi, máy giặt Bosch có mặt trong hàng triệu gia đình trên khắp thế giới. Vậy trong lúc tham khảo để tìm mua máy giặt cho gia đình, vậy bạn thắc mắc không biết máy giặt Bosch có tốt không? 

Hiện đại với hệ thống quản lý nước thông minh ActiveWater của máy giặt Bosch 

Kết quả hình ảnh cho máy giặt bosch

Được biết thì với 256 mức cảm biến tải, máy giặt Bosch giúp tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường nhờ quản lý nước hiệu quả. Công nghệ ActiveWater bao gồm ba thành phần đó là giúp điều chỉnh tải liên tục, điều khiển cảm biến, cảm biến tải tự động tối ưu, cảm ứng nước tối ưu và hệ thống lồng giặt. Đồng thời thì để tránh lãng phí nước, bộ cảm biến điều chỉnh mức tiêu thụ nước chính xác để giặt, tùy theo loại vải và số lượng. Những mẫu đồ giặt được ngâm nhanh hơn và đồng đều hơn thông qua luồng nước tối ưu, đặc biệt nhẹ nhàng. Đến với máy giặt Bosch ActiveWater đóng góp đáng kể vào việc quản lý nước hiệu quả trong nhà của bạn.

Công nghệ cảm biến I-DOS 

Kết quả hình ảnh cho máy giặt bosch

Thiết kế hiện đai cùng với hệ thống I-DOS bản chất là một loại cảm biến tự động tinh chỉnh lượng nước giặt với độ chính xác đến từng mililít để sử dụng nước tối ưu. Khả năng tiết kiệm nước bằng cách tiết kiệm nước giặt, I-DOS thông minh có khả năng phát hiện trọng lượng tải, loại vải và thậm chí là mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh lượng chất giặt tẩy phù hợp trong các chương trình giặt tự động. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được giặt bằng lượng nước giặt tối ưu, không nhiều không ít, đủ để làm sạch mà không gây lãng phí. Bằng cách tránh sử dụng quá mức, bạn cũng sẽ tránh được các chu kỳ xả bổ sung để loại bỏ cặn xà phòng khỏi quần áo. Với công nghệ hiện đại I-DOS bạn tiết kiệm nước lên đến 7062 lít nước mỗi năm, tính trung bình khoảng 220 lần giặt.

Hệ thống ngăn chặn rò rỉ, thất thoát nước AquaStop.

Nhờ như vậy mà giúp cho nguồn nước sẽ được ngừng cung cấp ngay lập tức và thiết bị sẽ bị ngắt hoạt động. Đối với các thiết bị phao chống rò rỉ (rolay)  đồng thời kích hoạt bơm dung dịch kiềm, giúp giảm đáng kể nguy cơ phát nổ của vòi trong. Tất cả các cơ chế bảo vệ của Aqua Stop đều không phụ thuộc vào nguồn điện và do đó, nó vẫn sẽ hoạt động ngay cả khi máy tắt. Cùng với hệ thống này đã được thử nghiệm bởi TUV và các viện thử nghiệm đại diện cho cơ quan bảo hiểm, và kết luận là hệ thống này thực sự hiệu quả, giúp tiết kiệm nước và đảm bảo an toàn.

Với khả năng tiết kiệm nước tốt nhất, cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường đem lại cho gia đình bạn sự lựa chọn hoàn hảo, vứa sạch đồ vừa tiết kiệm!

Chưa có câu trả lời nào