Máy giặt Samsung nào bán chạy nhất hiện nay?

Samsung là hãng điện tử gia dụng nổi tiếng của Hàn Quốc. Từ lâu, máy giặt Samsung đa phần đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt mới thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Bài viết sẽ tổng hợp lại những mẫu máy giặt của Samsung đang được bán chạy nhất hiện nay!

Samsung WA90M5120SW/SV

 

Giá tham khảo: 4.990.000 vnđ

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV. Vẫn là thiết kế lồng đứng truyền thống, đơn giản nhưng rất tinh tế. Sản phẩm được trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng như công nghệ Wobble đánh tan vết bẩn nhanh chóng mà không làm quần áo hỏng, rách, bộ lọc Magic filter có đèn báo hiệu để người dùng có thể nhận biết được lúc nào nên thay lọc, hệ thống vắt khô quần áo Air Turbo giúp thời gian phơi quần áo được rút gọn một cách đáng kế và công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean có thể loại bỏ dư lượng bột giặt và chất bẩn tích tụ. Ngoài ra, lồng giặt kim cương có những lỗ nhỏ li ti giúp thoát nước.

Samsung WW80K52E0WW/SV

Giá tham khảo: 9.090.000 vnđ

Đứng thứ hai là chiếc máy giặt Samsung WW80K52E0WW/SV dung tích giặt 8kg với tốc độ quay 1200 vòng/phút giúp quần áo mua khô. Sản phẩm còn được trang bị độc quyền của Samsung nữa là chế độ giặt bong bóng Eco Bubble giúp tạo bọt mịn giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra còn có chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn và khoá trẻ em. Thêm vào đó ngay cả khi máy giặt đang hoạt động thì bạn cũng có thể cho quần áo vào cửa phụ Add Door. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của bạn và người thân trong gia đình.

Samsung 8.5 kg WA85J5712SG/SV

Giá tham khảo: 5.590.000 vnđ

Dù sở hữu mức giá tầm trung nhưng Samsung WA85J5712SG/SV sẽ mang đến cho bạn những rải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm được trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng như công nghệ Wobble đánh tan vết bẩn nhanh chóng mà không làm quần áo hỏng, rách, tích hợp khay giặt tay tiện lợi. Ngăn bột giặt Magic Dispenser gồm cánh quạt xoay để đánh tan bột giặt nên bột giặt sẽ không bị đóng cặn trên quần áo. Công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean có thể loại bỏ dư lượng bột giặt và chất bẩn tích tụ.

Trên đây là ba mẫu máy giặt đến từ thương hiệu Samsung được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được mẫu máy giặt phù hợp cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

 
Chưa có câu trả lời nào