Top 3 máy giặt Inverter bán chạy nhất trong năm 2018!

Ngày nay việc sở hữu một chiếc máy giặt là một điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với việc phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay thì máy giặt đã được cải tiến hơn rất nhiều, tiết kiệm điện năng tối đa và thiết kế ngày càng sang trọng và hiện đại hơn. Hôm nay mời bạn cùng chúng tôi điểm lại Top 3 máy giặt Inverter bán chạy nhất trong năm 2018 vừa qua!

1. Samsung AddWash Inverter 8 kg WW80K52E0WW/SV

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, hiện đại của máy giặt Samsung AddWash Inverter 8 kg WW80K52E0WW/SV là một trong những yếu tố giúp cho chiếc máy giặt này nằm trong top bán chạy nhất trong năm 2018. Nhưng bên cạnh đó, bên trong lồng giặt lại cực kì rộng rãi với khoang chứa đồ thoải mái cho cả gia đình đông thành viên. Bột giặt được đánh tan thành các bọt xà phòng siêu mịn nhờ vào hệ thống Eco Bubble của Samsung phát triển, chúng sẽ len lỏi vào các sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Ngoài ra, máy giặt Samsung còn được trang bị tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn cho quần áo với ưu điểm diệt khuẩn tốt và giúp quần áo ít nhăn hơn rõ rệt. 

2. Electrolux Inverter 9 kg EWF12942

Là một trong những thương hiệu điện tử gia dụng châu Âu nổi tiếng được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn, máy giặt Electrolux sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng với gam màu trắng tinh tế, là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Về công nghệ, chiếc máy giặt này được trang bị chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn bám sâu trên quần áo, loại trừ vi khuẩn gây hại, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm mát. Lồng giặt Lily - cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch kết hợp với chế độ Vapour Refresh giúp giảm nhăn quần áo ở mức tối đa.

3. LG Inverter 9 kg FC1409S3W

Cũng là một trong những cái tên hàng đầu của các hãng điện tử gia dụng hàng đầu trên thế giới, máy giặt LG mang sắc trắng vô cùng thanh lịch nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với việc ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt LG này mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất. Ngoài ra, máy giặt LG với công nghệ hơi nước Spa steam chính là một điểm cộng to lớn đối với những gia đình có trẻ nhỏ, có tác dụng loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Trên đây là những thương hiệu máy giặt hàng đầu được yêu thích và nằm trong top 3 máy giặt bán chạy nhất 2018. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin hữu ích cho bạn và mong rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi ở những tin tức tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào