Máy giặt AQUA 8KG AQD-A800ZT lồng ngang giúp bảo vệ đôi tay của các chị em

Những ngày thời tiết lạnh giá thì việc phải giặt quần áo bằng tay sẽ vô cùng vất vả đối với nhiều chị em phụ nữ, nhưng nếu có sự trợ giúp của chiếc máy giặt thì chắc chắn mọi thứ sẽ khác. Chiếc máy giặt AQUA 8KG AQD-A800ZT lồng ngang chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp giặt sạch quần áo, tiết kiệm thời gian và công sức cho chị em phụ nữ.

Về ngoại hình của chiếc máy giặt Aqua AQDA800ZTW

Máy giặt Aqua 8KG AQDA800ZTW có thiết kế hiện đại vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, được phủ một lớp sơn màu trắng bóng nhẹ, màu sắc trang nhã giúp cho sản phẩm toát lên vẻ sang trọng và lịch sự, phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại trong gia đình của bạn. Chất liệu đặc biệt cho vòng đệm cửa có tác dụng kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp khu vực này sạch và vệ sinh hơn, đồng thời chống nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi.

Chiếc máy giặt này có khả năng đáp ứng nhu cầu cho gia đình có từ 4 đến 5 người và những người không có thời gian giặt thường xuyên nhờ có khối lượng giặt tối đa là 8 kg. Việc giặt giũ của bạn sẽ không còn mất công sức nữa mà trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Về các chương trình và công nghệ tích hợp

Máy có chương trình giặt nhanh 15 phút động có tác dụng là loại bỏ mồ hôi và làm tươi mới quần áo, chương trình này rất thích hợp với những người có lối sống bận rộn và muốn tiết kiệm tối đa thời gian. Động cơ không chổi than (BLDC) AQUA được trang bị cho máy giặt, động cơ sử dụng nam châm vĩnh cửu bền bỉ hơn, độ tin cậy và hiệu cao hơn so với động cơ DC thông thường, ít gây tiếng ồn và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy giặt còn có chức năng chọn thời điểm hoàn thành việc giặt đồ trong vòng 24 giờ tới, có thể giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc giặt giũ, tiết kiệm và chủ động hơn trong việc ấn định thời gian giặt đồ.

Động cơ biến tần Inverter được trang bị cho máy giặt cửa trước AQUA AQD-A800ZT-W giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái, giảm tiếng ồn và tăng hiệu quả tiết kiệm điện. Bạn sẽ không còn nỗi lo giấc ngủ của cả gia đình bị ảnh hưởng khi máy giặt vận hành nữa, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, tính năng khóa an toàn trẻ nhỏ cũng được tích hợp vào thiết bị này để nhằm tránh tình trạng trẻ tự ý thay đổi các chương trình giặt khi máy đang hoạt động.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng và hiệu quả giặt giũ mà chiếc máy giặt AQUA 8KG AQD-A800ZT lồng ngang có thể đem lại cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào