Top những mẫu máy giặt được người tiêu dùng bình chọn trong dịp cuối năm!

Ngày nay thì đối với những mẫu máy giặt sấy là một thiết bị công nghệ hiện đại rất quan trọng, một điều đặc biệt hơn cả đó là trong những gia đình hiện đại ngày nay. Không chỉ giúp bạn đỡ giặt sạch quần áo mà còn giúp giảm thiểu thời gian một cách hiệu quả nhất nữa. Đồng thời thì nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy giặt sấy thì hãy xem ngay 

Electrolux EWW12842 - máy giặt đến từ Thái Lan

Đầu tiên là mẫu máy giặt sấy Electrolux EWW12842 được nhập khẩu từ Thái Lan và có cửa ngang. Đối với mẫu máy khối lượng giặt 8kg và khối lượng sấy 6kg thì đây chính là một chiếc máy giặt sấy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Electrolux EWW12842

Cùng với đó là những đặc điểm nổi bật khác của Electrolux EWW1284 máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter. Chế độ vắt với tốc độ quay 1200 vòng/phút. Đồng thời thì máy có 11 chế độ giặt, đồng thời cũng có khay chứa bột giặt và nước xả. Có thể sử dụng cơ chế phun trực tiếp vào quần áo

LG F1408DM2W1- thương hiệu máy giặt Thái Lan

Kết quả hình ảnh cho LG F1408DM2W1

Được biết thì đây cũng là một chiếc máy giặt sấy được sản xuất tại Thái Lan với khối lượng giặt là 8kg và khối lượng sấy 5kg. Ngoài ra thì chiếc máy sấy này thích hợp cho những gia đình có 2 đến 4 người. Ngoài ra cũng có thêm cửa ngang dùng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter tích hợp chế độ sấy.Tích hợp 13 chế độ giặt khác nhau.Thiết kế máy với tốc độ quay vắt là 1400 vòng/phút. Màn hình cảm ứng và có hỗ trợ tiếng Việt.

Máy giặt Electrolux EWW14023

Kết quả hình ảnh cho Máy giặt Electrolux EWW14023

Máy được biết bán với giá tầm 21 triệu đồng, đối với chiếc máy giặt Electrolux EWW14023 có xuất xứ từ Thái Lan sẽ là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn. Đối với máy có khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy 7kg. Máy được trang bị động cơ Eco-InverterCó chức năng giặt hơi nước Vapour Care mang đến sự mềm mịn và sạch khuẩn tối đa cho quần áo. Thiết kế bao gồm 14 chế độ giặt khác nhau.Tốc độ vắt 1400 vòng/phút. Đối với máy có chức năng làm mới quần áo được biết thì đây cũng là chức năng chống nhăn và giảm co xoắn quần áo trong quá trình giặt. Chính nhờ như vậy mà bạn sẽ không còn tốn thời gian cho khâu là ủi sau khi quần áo đã khô.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt hàng đầu mà bạn có thể tham khảo trong năm 2019 và đồng thời cũng là những thương hiệu được người mua chọn lựa khá đông. Bạn hãy tham khảo những mẫu máy giặt sau đây để tìm cho mình loại máy giặt phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào