Máy giặt cửa trước Electrolux Ultimatecare 500 EWF8025BQWA với giá chỉ 9 triệu đồng

Electrolux hiện là một trong những thương hiệu máy giặt được rất nhiều các hộ gia đình tin tưởng và sư dụng. Đặc biệt với loại máy giặt cửa trước của hãng gây ấn tượng với mọi người nhiều hơn cả. Cụ thể trong số những dòng máy giặt cửa trước của Electrolux, UltimateCare 500, được rất nhiều người ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, cùng với những tính năng cao cấp giúp mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm nhé.

1.Thiết kế ấn tượng

Máy giặt UltimateCare 500 EWF8025BQWA đến từ hãng Electrolux được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế với 2 tông màu là trắng và bạc , dễ phối hợp với không gian của các gia đình. Hơn nữa, nếu người dùng muốn cửa lồng giặt được sáng bóng hơn thì có thế chọn mạ crôm sáng bóng và màu bạc. Máy giặt có kích thước phù hợp với các hộ gia đình có diện tích không quá rộng rãi vì nhờ có kích thước khá nhỏ gọn với thông số là 850 x 600 x 568 (mm), tương ứng với cao x rộng x dài của máy giặt. Phần trên máy giặt bắt mắt với màu sắc và chất liệu là làm từ nhựa nhám màu trắng sữa. Hơn nữa, để tiện cho việc lau chùi của người dùng trong quá trình sử dụng, hãng đã thiết kế vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Chiếc cửa giặt có kích thước lớn là điểm ấn tượng mà sản phẩm này tạo ra đối với người dùng, kết hợp với việc được mạ crôm sáng bóng nên nhìn tổng thể máy giặt không những rất chắc chắn, mà còn rất sang trọng.

So với  các loại cửa ngang của các dòng máy giặt thông thường khác khả năng mở rộng hơn đến 12%, đây là một kích thước cực đại của máy giặt cửa trước. Nhờ có kích thước này, mà mỗi khi phải lấy quần áo, người dùng có thể bỏ tay vào một cách dễ dàng, không phải vất vả khom người xuống. Mặc dù vân tay rất dễ bị để lại ở phần mạ crôm, nhưng điều này không đáng lo ngại vì bạn có thể dễ dàng lau chùi sau đó. Hơn nữa, UltimateCare 500 sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất chắc chắn nhờ sử dụng kính chịu lực ở mặt trước. Để giữ cho cửa máy giặt được đóng kín , vòm cửa máy giặt là một lớp cao su lớn rất chắc chắn, như vậy trong trong quá trình giặt, tình trạng nước bị trào ra ngoài sẽ được hạn chế.

2.Thông số

UltimateCare 500  sử dụng dụng lồng giặt HIVE độc quyền của Electrolux. Đây là lồng giặt  không chỉ giúp quần áo được giặt sạch mà nó còn tránh xảy ra hiện tượng sờn rách hay tưa chỉ nhờ được làm từ chất liệu thép không gỉ và có hình dạng tổ ong, nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ luôn giữ được sự bền đẹp sau mỗi lần giặt. UltimateCare 500 EWF8025BQWA  được thiết kế lồng giặt có khả năng quay vắt với tốc độ tối đa 1.200 vòng/phút, với tốc độ quay này thì những vết bẩn trên quần áo sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, và quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn. Bên cạnh đó, hãng còn tinh tế trong việc để quần áo không bám vào lồng giặt bằng việc thiết kế các các gờ nổi làm bằng nhựa trên thành lồng giặt để tạo ma sát.  8kg quần áo là khối lượng mà Electrolux UltimateCare 500 EWF8025BQWA có thể giặt được trong mỗi lần.

Hiện tại UltimateCare 500 EWF8025BQWA đang được Electrolux bán ra với giá là 9 triệu đồng. Với những thông tin được chia sẻ phía trên, cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn đến từ thương hiệu đã rất uy tín trên thị trường thì đây thực sự là một sản phẩm mà các bạn rất đáng để cân nhắc cho gia đình mình

Hoàng Nguyễn
Hoàng Nguyễn
Trả lời 5 năm trước

Có ai đã dùng máy giặt Sumikura chưa ạ?