Một số điều bạn cần biết khi sử dụng loại máy giặt 8,5 kg để giặt chăn.

Xin chào các bạn, chắc chắn mỗi gia đình chúng ta luôn phải có một chiếc máy giặt để công việc nội trợ hằng ngày trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn phải không nào? Hiện nay có rất nhiều loại máy giặt với những loại kg khác nhau lần lượt ra đời. Vậy với những loại máy giặt có trong lượng khoảng 8,5 kg thì sao? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về một số điều bạn cần biết khi sử dụng loại máy giặt 8,5 kg để giặt chăn.

1.Về một số lưu ý lựa chọn trọng lượng máy giặt theo số người trong gia đình:

-Đối với những gia đình mà có 2-3 thành viên thì nên chọn máy giặt dưới 7.5kg;

-Đối với những gia đình mà có 4-5 thành viên thì nên chọn máy giặt từ 7.5 -8.5kg;

-Đối với những gia đình mà có trên 6 thành viên thì nên chọn máy từ 8.5kg trở lên.

2.Về những lưu ý khi sử dụng loại máy giặt 8,5 kg:

-Trước khi bỏ chiếc chăn vào máy giặt thì bạn nên hòa một ít bột giặt hoặc nước giặt vào chậu và cho ngâm chăn trước để loại bỏ đi những bụi bẩn mà đã bám vào chăn bạn. Sau đó bạn giặt những vết bẩn bám lâu, khó đi nhất trên chiếc chăn. Và khi ấy bạn mới bỏ nó vào máy giặt, như vậy sẽ khiến cho chiếc chăn của bạn được giặt sạch hơn rất nhiều.

-Bạn không  nên sử dụng chế độ giặt nhanh của máy giặt để áp dụng vào việc giặt chiếc  chăn bởi vì nếu bạn giặt chăn với chế độ này thì nước sẽ xả rất tiết kiệm cũng như tiết kiệm thời gian giặt. Cho nên với lượng nước ít sẽ không thể giặt sạch chiếc chăn của bạn được. Bạn nên cho máy giặt chăn với chế độ giặt mềm và ngâm xả.

-Để loại bỏ những bụi bẩn ra khỏi chiếc chăn của bạn, bạn có thể áp dụng mẹo trong dân gian là cho một ít dung dịch giấm và chanh và ngâm vào chiếc chăn, như vậy sẽ giúp bạn loại bỏ được hết những vi khuẩn và bụi bẩn trên chăn của bạn.

-Chúng ta nên cho chăn vào túi giặt để tránh những tua dua, những chi tiết của chiếc chăn bị rách khi trong quá trình giặt của máy làm hỏng và đứt nó.

Phần chia sẻ của mình về những điều lưu ý khi sử dụng loại máy giặt 8,5 kg đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông thông tin bổ ích trong những công việc nội trợ hằng ngày sao cho tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả nhé. Tạm biệt bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào