3 máy giặt tốt nhất của thương hiệu Bosch

Robert Bosch được biết đến thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, sản phẩm của Bosch được sản xuất theo điều kiện khắt khe nhất đến từng chi tiết. Máy giặt Bosch đạt được những đánh giá cao từ phía khách hàng, người tiêu dùng từ độ bền, thiết kế sang trọng đến khả năng tiết kiệm điện nước. Tuy nhiên, máy giặt Bosch vẫn còn xa lạ đối với đa số người dùng, chưa có nhiều trải nghiệm khiến người tiêu dùng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số sản phẩm máy giặt được đánh giá là tốt nhất của thương hiệu này để người dùng tham khảo.

Máy giặt Bosch WAS-32890EU

Máy giặt Bosch WAS-32890EU

Máy giặt Bosch WAS-32890EU là một máy giặt thế hệ mới, sở hữu thiết kế gọn gàng, hiện đại và có chất liệu hoàn toàn cao cấp, có màu sắc trang nhã, hài hòa sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần bắt mắt, sinh động hơn.

Máy giặt Bosch WAS-32890EU với sức chứa lên đến 8kg. Người dùng điều khiển máy bằng núm xoay, hiển thị qua màn hình LCD, khả năng tự động cân bằng đồ giặt và bột tẩy, 11 chương trình giặt cho chế độ đặc biệt như giặt lạnh, giặt nhanh,…

Máy giặt Bosch WAS-32890EU được thiết kế với dung tích 47 lít phù hợp với gia đình 3 - 5 thành viên, máy đạt tiêu chuẩn về năng lượng loại A+++ giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng, và tốc độ quay từ 400 -1600 vòng/phút giúp giặt sạch và nhanh hơn, đặc biệt máy giặt còn được trang bị các tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em,đèn báo kết thúc chương trình...

Máy giặt Bosch WAW-28790IL

Máy giặt Bosch WAW-28790IL:

Máy giặt Bosch WAW-28790IL có hệ thống giặt sạch tối ưu, thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ, gồm nhiều chức năng giặt phù hợp với từng nhu cầu giặt khác nhau. Công suất giặt 1 - 9kg. Tốc độ vắt tối đa 1400 vòng/phút. Nhãn năng lượng A+++. Tự động ổn định tải trọng.

Máy giặt Bosch WAW-28790IL được trang bị công nghệ Active Oxygen – công nghệ cho phép diệt 99,99% vi khuẩn, đem lại kết quả giặt sạch quần áo tối ưu ở nhiệt độ giặt thấp. Sử dụng công nghệ EcoSilence Drive – động cơ không chổi than, máy giặt giúp tiết kiệm năng lượng và đạt chế độ im lặng gần như tuyệt đối ở mức 47 dB.

Máy giặt Bosch WAW-28790IL có thiết kế vẻ ngoài với gam màu trắng sang trọng, máy có vài chi tiết khác biệt, khi tích hợp thêm những tính năng mới. Máy đạt mức tiêu thụ năng lượng 152 kWh/năm, dựa trên 220 chu kỳ giặt tiêu chuẩn, tiết kiệm hơn 30% so với giá trị tiêu chuẩn (217 kWh/năm) của các dòng máy khác. Máy giặt còn bổ sung thêm các tính năng. Đó là màn hình hiển thị Led lớn, để hiển thị trạng thái chương trình, lựa chọn nhiệt độ, tối đa, tốc độ quay, thời gian còn lại , kích hoạt ActiveOxygen và chỉ báo mức tiêu thụ.

Máy giặt Bosch WAW-32640EU

Máy giặt Bosch WAW-32640EU

Máy giặt Bosch WAW-32640EU chính là chiếc máy giặt khá nổi bật của tập đoàn Bosch. Với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế kiểu dáng hiện đại, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại châu Âu, được người tiêu dùng khá quan tâm. Máy được đông đảo khách hàng Việt tìm mua trong thời gian gần đây.

Máy giặt Bosch WAW-32640EU đặc điểm nổi bật của máy giặt là sở hữu nhiều chương trình giặt thông minh như giặt siêu tốc trong vòng 15 phút, 30 phút, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng giảm bớt gánh nặng công việc nội trợ. Máy giặt Bosch sẽ tự động điều chỉnh lượng quần áo với lượng nước và nước giặt phù hợp với chức năng tự động cảm biến nước,, tránh dư thừa hoặc thiếu nước khi hoạt động.

Máy giặt Bosch WAW-32640EU mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng đến 30% nhờ chế độ tiết kiệm năng lượng A+++. Với việc trang bị tính năng Vario soft đảm bảo giặt sạch mọi vết bẩn, vết ố trên quần áo 1 cách cực hiệu quả mà không làm hư hại chất liệu vải, kể cả chất liệu mỏng nhẹ nhất. Máy sở hữu khối lượng giặt tối đa cho một lần giặt là 9kg, tốc độ quay có thể lên đến 1600 vòng/ phút giúp giặt sạch sẽ và nhanh chóng tất cả quần áo bẩn.

Lồng giặt được trang bị dung tích tối đa 65 lít thoải mái giặt khối lượng quần áo lớn hoặc những bộ quần áo mùa đông dày, giặt vỏ chăn, ga , gối , đệm rất tiện lợi và giặt cực sạch.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào