Top 3 máy giặt có tính năng diệt khuẩn bạn nên mua

Mùa đông, thật khó chịu khi quần áo luôn ẩm ướt và dễ bị nấm mốc. Vì thế những chiếc máy giặt sở hữu tính năng diệt khuẩn là chọn lựa hoàn hảo để giúp bạn thoát khỏi những sự cố đau đầu đó. Vậy những dòng máy giặt nào sở hữu chức năng diệt khuẩn? Hãy cùng tham khảo top 3 máy giặt sở hữu tính năng diệt khuẩn dưới đây.

Tính năng diệt khuẩn trên máy giặt là gì

Diệt khuẩn là một trong những tiện ích được thiết lập trên máy giặt. Chức năng đặc biệt này sẽ loại bỏ nhanh chóng hàng ngàn loại virus, vi khuẩn tồn tại trên quần áo của bạn, cùng lúc tiêu diệt được các tác nhân gây hại giúp quần áo luôn trong tình trạng thơm tho và sạch sẽ.

Tính năng diệt khuẩn đặc biệt thích hợp với các gia đình đông thành viên và có trẻ sơ sinh vì làn da của bé rất nhạy cảm dễ mắc các bệnh ngoài da nếu quần áo không được sạch và thoáng.

Top 3 máy giặt có tính năng diệt khuẩn

1/ Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX nổi bật với hình dạng sang chảnh, hiện đại và vuông vắn. Máy giặt có khối lượng lên đến 9kg do vậy rất thích hợp với những gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên. Đặc biệt, máy giặt sở hữu những chức năng vượt trội như:

- Công nghệ nước nóng giúp tăng cường hiệu quả giặt nổi bật so với các máy giặt bình thường. Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng StainMaster còn giúp diệt khuẩn tận gốc, làm sạch mọi vết bẩn trên quần áo và các yếu tố gây dị ứng trên da.

- Máy còn được trang bị công nghệ Active Foam thế hệ mới nhằm tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, giúp tăng cường hiệu quả giặt mà không lo cặn bột giặt bám trên quần áo, và có thể hoạt động ngay cả ở nơi có áp lực nước thấp. Kết hợp cùng hộp đựng bột giặt giúp đánh tan bột giặt tốt hơn, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo bị đóng cặn bột giặt nữa.

- Sở hữu mâm giặt 8 cánh tạo luồng nước mạnh mẽ.

2/ Máy giặt LG 8.0 Kg FC1408S4W

Máy giặt LG 8.0 Kg FC1408S4W sở hữu thiết kế đơn giản với lồng giặt ngang. Máy có những tính năng đặc biệt như:

- Công nghệ hơi nước Spa steam giúp tiêu diệt mọi vi rút, vi khuẩn có trên quần áo.

- Công nghệ giặt 6 chuyển động giúp chăm sóc sợi vải cực tốt.

- Công nghệ giặt hơi nước giúp tiêu diệt đến 99.9% tác nhân gây dị ứng.

3/ Máy giặt Electrolux 10 kg EWF12022

Electrolux 10 kg EWF12022 được đánh giá là loại máy giặt sang trọng và đẳng cấp. Với khối lượng lên tới 8.5 kg, chiếc máy giặt khá hợp lý với các gia đình có đông thành viên. Máy sở hữu những chức năng sau đây:

- Hệ thống Jet Spray là công nghệ mới trên máy giặt Electrolux có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước. Nước và chất giặt sẽ được phun trực tiếp và liên tục lên bề mặt vải giúp đánh bật các vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng, khiến cho quần áo sạch sẽ.

- Tiện ích giặt hơi nước sạch hơn: hơi nước được thẩm thấu và làm sạch từ trong ra ngoài với từng món đồ giặt nên bạn có thể yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch tốt nhất. Nhiệt độ giặt hơi nước cao có tác dụng diệt những vi khuẩn gây hại ẩn náu trong quần áo, làm mềm từng sợi vải, giảm vết nhăn, cùng lúc làm quần áo của bạn thơm tho hơn rất nhiều so với giặt bình thường.

Trên đây là top 3 chiếc máy giặt có tính năng diệt khuẩn cao cấp, giúp các tác nhân gây hại không còn bám, quay lại trở lại trên quần áo, để quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy giặt thì đừng bỏ qua những sản phẩm trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào