Top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Máy giặt Toshiba với uy tín thương hiệu lâu đời luôn tạo dựng được niềm tin ở đông đảo khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 máy giặt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Đứng đầu trong danh sách là máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB với những tính năng nổi bật. Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ:

+ Mâm giặt 3 cánh: Tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê: Thiết kế thành lồng giặt độc đáo cùng nhiều gờ nổi, nâng cao hiệu quả ma sát và làm sạch mà không làm hư sợi vải.

+ Hiệu ứng thác nước đơn: Hiệu ứng thác nước đẩy dòng nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, giúp nâng cao hiệu quả giặt xả.

Với mức giá chỉ gần 3,9 triệu đồng, chiếc máy giặt Toshiba thật sự là một lựa chọn đáng cân nhắc với những gia đình từ 4-5 thành viên. 

 Máy giặt Toshiba 9 kg AW-G1000GV WG

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-G1000GV WG là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản, với sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt cô đăc bằng bọt khí, sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn.

Máy còn được thiết kế bởi hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, công nghệ Hydrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt.

 Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB với những tính năng không kém phần nổi bật.

Máy giặt Toshiba này được trang bị mâm giặt 6 cánh Hybrid powerful giúp đánh tan mọi vết bẩn hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn bộ lọc sinh học lọc sơ vải, cặn bẩn, đảm bảo vệ sinh cho sức khỏe và gia đình bạn. Hiện mức giá mua online của sản phẩm này chỉ còn gần 3,2 triệu cho một chiếc máy giặt đến từ thương hiệu uy tín.

 Máy giặt Toshiba 10 kg AW-G1100GV WB

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này là sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 10 kg, máy giặt Toshiba AW-G1100GV WB sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên (từ 6 người trở lên).

Máy cũng được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, mâm giặt Hybrid powerful, hiệu ứng thác nước đôi giúp hòa tan bột giặt tối đa.

Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba Inverter 9kg AW-DC1005CV có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cùng cửa trên quen thuộc và sở hữu nhiều công nghệ độc đáo cho người dùng.

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có công nghệ DD Inverter độc đáo, tránh lãng phí điện và nước cho gia đình bạn tối ưu.

Máy cũng được trang bị mâm giặt Hybrid powerful, hiệu ứng thác nước mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

 Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt thích hợp cho gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào