Kinh nghiệm chọn mua máy giặt

Là một thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình ngày nay, tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng có kinh nghiệm chọn mua máy giặt, nhất là với thị trường hỗn loạn hiện nay, nếu không phải người trong nghề chắc chắn sẽ không chọn mua được sản phẩm tốt. Máy giặt ngày nay như đang dần trở thành một người bạn thân thiết của nhiều chị em phụ nữ, trong khi việc nhà quá nhiều, chẳng còn thời gian để chăm sóc bản thân, thì sản phẩm này như một vị cứu tinh của họ.Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay cả thương hiệu trên thị trường hiện nay giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, tuy nhiên đó chưa hẳn đã là điều tốt, bởi nếu bạn không rành sẽ thật khó khăn khi đưa ra quyết định máy giặt loại nào tốt nhất. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hay khi mua hàng sau đây.

Nhu cầu sử dụng

Bất kì ai cũng mong muốn rằng sản phẩm của mình bán đắt hàng, do đó, quảng cáo thì luôn dùng những lời hay ý đẹp, nếu bạn không kiên định rất dễ xiêu lòng nghe theo lời người bán, do vậy, việc đầu tiên là người tiêu dùng cần phải tỉnh táo, xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình để chọn được máy giặt tốt nhất, phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm chọn mua máy giặt của chúng tôi bạn nên xem xét số lượng người trong gia đình, hàng ngày lượng quần áo thay ra có nhiều hay không, nếu ít thì nên chọn loại có trọng lượng vừa phải tầm 7 kg là ổn rồi. Hoặc nơi bạn sinh sống thường xuyên mưa kéo dài, vì thế quần áo hay giày converse giặt xong thường rất lâu mới khô và có mùi hôi, thì bạn nên cân nhắc xem chọn loại máy giặt có chức năng sấy hay không?

Tiết kiệm nhiên liệu

Để xác định được mua máy giặt nào tốt, bạn cần chú ý tới vấn đề tiết kiệm nhiên liệu của nó, kể cả việc tiêu thụ nước và điện năng nhé. Theo chúng tôi thường thì máy giặt cửa ngang sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng nước khi vận hành hơn là loại cửa trước, sản phẩm có công nghệ biến tần inverter hoặc dấu energy star cũng là một trong những lựa chọn không tồi. Bởi công nghệ này sẽ giúp cho chiếc máy giặt nhà bạn tiêu thụ điện.

Giá cả

Máy giặt nào tốt thì cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Do đó, theo kinh nghiệm chọn mua máy giặt của Eurocook bạn nên xác định mức giá mà mình có thể mua trước, vậy mới có thể dễ dàng khoanh vùng sản phẩm. Đừng lo, bởi mức giá không hẳn là yếu tố quyết đinh tới chức năng và chất lượng của sản phẩm đâu, ví dụ như các sản phẩm được sản xuất trong nước sẽ luôn có giá mềm hơn những thiết bị được nhập khẩu. Nếu bạn vẫn không thể yên tâm thì hãy chọn những hãng sản xuất đã nổi tiếng từ lâu như: Bosch, Siemens,.v.v…

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua máy giặt mà chúng tôi muốn chia sẻ cho mọi người, mong rằng qua bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn khi đi mua hàng.

Chưa có câu trả lời nào