Top 6 máy giặt giá rẻ đang được ưa chuộng

Bạn đang có ý định mua máy giặt nhưng chưa biết nên chọn chiếc nào có chất lượng tôt mà giá cả phù hợp. Dưới đây là top 6 máy giặt giá rẻ dành cho bạn.

1/ Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF80743, 7kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng giặt ngang đủ sức giặt quần áo cho 4 - 5 người thì chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux EWF80743, 7kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Máy được trang bị lồng giặt có thiết kế dạng tổ ong bằng thép không gỉ với bề mặt nhẵn, hạn chế tối đa sự ma sát với vải vóc, giúp quần áo ít bị hao mòn.

Với công nghệ Jetspray, nước tác động cực nhanh và đều lên quần áo nhờ đó lượng bột giặt hòa tan tối đa, thẩm thấu tốt hơn giúp cho quần áo giặt sạch hơn và hiệu quả hơn.

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên đến 850 vòng/ phút của máy giặt giúp máy hoạt động mạnh mẽ, vắt khô hiệu quả, rút ngắn thời gian phơi khô đồng thời tiết kiệm thời gian giặt giũ nhiều hơn đặc biệt là những ngày mùa mưa.

2/ Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-F920LV WB 

Đây là chiếc máy giặt luôn nằm trong Top hàng bán chạy nhất nửa đầu năm 2018. Hầu hết mọi khách hàng đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đẹp, ấn tượng, màu sắc tươi mới của Toshiba AW-F920LV WB. Với công nghệ Mega Power Wash mâm giặt 3 cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê và hiệu ứng thác nước đơn, Toshiba AW-F920LV WB không chỉ cho khả năng giặt cô đặc bằng khí mạnh mẽ, đánh tan mọi vết bẩn trên từng sợi vải mà còn giúp bạn tiết kiệm điện nước, tránh hao phí điện năng.

3/ Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Với khối lượng giặt lên đến 8.5 kg, chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có nhiều thành viên từ 5 người. Máy ghi điểm với khách hàng khi được sở hữu rất nhiều chế độ giặt cùng khả năng khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau một thời gian sử dụng giúp cho quá trình bảo quản dễ dàng hơn.

Không chỉ thế, nhà sản xuất còn đặc biệt trang bị cho Panasonic NA-F85A1WRV công nghệ độc quyền Active Foam tạo ra hàng triệu bọt xà phòng li ti bao phủ lên toàn bộ bề mặt vải, thẩm thấu cực nhanh, đánh tan mọi vết bẩn trong thời gian ngắn, tăng cường hiệu quả giặt giũ đáng kể. Đồng thời với công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse sẽ thúc đẩy quá trình giặt nhanh, giúp bạn tiết kiệm nước tối đa. Đây là 1 chiếc máy giặt giá rẻ chỉ với giá 5.250.000đ. 

4/ Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J4233KW/SV

Với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt 7.5kg nên chiếc máy này phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên nhưng không gian nhỏ hẹp samsung WW75J4233KW/SV được trang bị công nghệ giặt ấn tượng với nhiều chế độ giặt khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Máy còn có tính năng tự khỏi động lại cho phép máy giặt có thể hoạt động lại ngay sau khi có điện, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Giá sản phẩm hiện là 10.790.000Đ

5/ Máy Giặt Cửa Ngang Electrolux EWF85743 (7.5kg)

Ngoài việc sở hữu thiết kế thời trang và hiện đại với sắc trắng tinh khôi, Máy Giặt Cửa Ngang Electrolux EWF85743 (7.5kg) được tích hợp đến nhiều chương trình giặt khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp, tránh tình trạng quần áo bị hỏng, nhàu nát. Đặc biệt, công nghệ Time Manager được trang bị trên máy sẽ giúp cho Máy Giặt Cửa Ngang Electrolux EWF85743 (7.5kg) làm sạch sẽ các loại quần áo trong một khoảng thời gian rất nhanh, tiết kiệm nước và điện năng rất tốt.

Nếu gia đình có ít thành viên chỉ từ 3-4 người thì bạn nên chọn chiếc máy giặt giá rẻ này vì khối lượng giặt của nó là 7.5 kg. Máy hiện có giá 6.589.000Đ.

6/ Máy giặt LG 8 kg F1408NM2W

Mặc dù có giá thành khá cao nhưng hiệu năng làm việc của chiếc máy giặt này lại rất hoàn hảo. Được trang bị công nghệ giặt mới nhất hiện nay 6 Motion (6 chuyển động) kết hợp với động cơ Inverter DD của LG, giúp máy thực hiện được những chuyển động giặt linh hoạt giống như thao tác giặt đồ bằng tay nên quần áo luôn tránh được vấn đề nhàu nát, tình trạng bị xoắn rối vào nhau.

Tốc độ quay của máy rất nhanh lên đến 1400 vòng/ hút mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, rút ngắn thời gian phơi phóng phát huy tối đa công dụng trong thời tiết ẩm ướt hay mưa. Đặc biệt LG 8 kg F1408NM2W còn được trang bị lồng giặt chống gỉ, giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng hơn và quần áo không bị hoen ố. Hiện trên thị trường các đơn vị đều đang bán chiếc máy giặt này trên 10 triệu.

Trên đây là top 6 máy giặt giá rẻ bạn nên sở hữu trong năm nay. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý trong bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào