Top 5 máy giặt sấy giá rẻ dành cho gia đình

Bận rộn với nhiều công việc nên mỗi gia đình cần sắm cho mình một chiếc máy giặt sấy để phục vụ cho nhu cầu giặt đồ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã máy giặt nên việc lựa chọn để mua một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình với giá rẻ là điều không dễ dàng. Sau đây là top máy giặt sấy giá rẻ dành cho gia đình.

Máy giặt ELECTROLUX EWW12853 (giặt 8kg + 5 kg sấy)

Máy giặt Electrolux EWW12853 mang trong mình động cơ tiên tiến Eco Inverter vượt trội so với Inverter thường. Nó giúp áo quần sạch sẽ tinh tươm mà không gây tổn hại cho sợi vải,cơ chế vận hành êm ái không rung lắc làm tuổi thọ sản phẩm kéo dài hơn.

Ngoài ra khi nói về khả năng tiết kiệm điện thì Eco Inverter phải nói là vượt trội nhờ: cơ chế điều tiết tần số Motor hợp lý giúp tăng tốc độ giặt,giảm điện năng hao phí.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy giặt có thể vò,xả,vắt thay cho con người. Chiếc máy giặt Electrolux EWW12853 của chúng ta còn có chức năng sấy khô. Tức là nếu áo quần của bạn có thể được làm khô ngay sau khi kết thúc chu trình sấy,tính năng này đặc biệt hữu dụng trong mùa đông. Do đó nếu bạn mong muốn thỏa sức chọn lựa những bộ cánh yêu thích của mình mà không lo ẩm ướt,mùi hôi khó chịu thì EWW12853 8kg là 1 lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy giặt LG FC1408D4W (8kg giặt + 5kg sấy)

Máy giặt sấy LG được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, 6 motion DD chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau, có thể giảm rung và ồn trong khi giặt. Máy có thiết kế cửa trước, lồng giặt ngang kết hợp với gam màu trắng đơn giản phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

Tag On cho phép tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, tránh xảy ra tình trạng lỗi nặng.

Máy giặt LG FC1408D4W có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút với 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ thông thường, giúp quần áo phơi nhanh hơn vô cùng tiện ích khi sử dụng lúc thời tiết ẩm ướt hay mùa mưa.

Máy giặt sấy LG F2721HTTV (21 kg giặt + 12 kg sấy)

Máy giặt LG hoạt động dựa trên động cơ truyền động trực tiếp Inverter, động cơ này giúp máy vận hành tối đa công suất để giặt nhanh quần áo sạch bền đảm bảo tiết kiệm năng lượng tiêu thu đáng kể.

Máy được trang bị công nghệ sấy tiên tiến Eco Hybrid với những luồng khí nóng được tạo ra giúp hong khô áo quần mà không gây tình trạng nhăn nhúm, co rút sợi vải.

Máy giặt nhờ được tích hợp chức năng chuẩn đoán thông minh hiện đại sẽ giúp bạn tìm được vấn đề máy đang gặp phải và khắc phục nhanh chóng ngay nhờ vào smartphone.

Máy giặt Electrolux EWW14113 (12 kg giặt + 7 kg sấy)

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 11Kg thiết kế hiện đại, với màu trắng trang nhã, kích thước gọn gàng, không tốn nhiều diện tích dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều nội thất không gian khác nhau.

Máy được trang bị rất nhiều công nghệ giặt hiện đại như: Công nghệ UltraMix System, công nghệ giặt phun Jetspray - công nghệ phun mưa trong quá trình giặt, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất, giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho cả nhà.

Ngoài ra mày còn được tích hợp chế độ giặt hơi nước Vapour Action. Trong suốt quá trình máy vẫn giặt bằng nước bình thường nhưng khi kết thúc chu trình giặt máy sẽ tạo ra một luồng hơi nước cực nóng phun trực tiếp vào quần áo trong lồng giặt, giảm thiểu tới 99% tác nhân gây dị ứng và bảo vệ sợi vải, an toàn cho sức khỏe nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy Electrolux EWW14113 11kg có bảng điều khiển IQ Touch kết màn hình LCD rộng rất hiện đại và thông minh giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng và thao tác, các chức năng chỉ cần chạm nhẹ là hoạt động.

Máy giặt LG FC1409D4E, giặt 9.5kg, sấy 5kg, Inverter

- Đây là một trong những máy giặt sấy khô không cần phơi sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc thiết kế tinh tế giá thành vừa phải nhất hiện nay.

- Máy tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động DD-motion giặt sạch mọi vết bẩn.

- Máy hoạt động êm, động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giảm rung và giảm ồn đến mức thấp nhất!

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được chiếc máy giặt như mình mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào