Top 6 thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt công nghiệp là một trong sản phẩm cần thiết trong cá khu bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt là. Do vậy, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp, bênv và chất lượng, người tiêu dùng cần hiểu hơn về các thương hiệu trênn  thị trường hiện nay.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu khác nhau đến từ các quốc gia như Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Trung Quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các thương hiệu máy giặt công nghiệp tốt nhất hiện nay, giúp cho việc lựac chọn của khách hàng trở nển dễ dàng !

 

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Primus

Primus là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất, là một thương hiệu đến từ Cộng hoà SEC. Các sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong bệnh viện, nhà nghỉ, xưởng giặt là,...

 

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Image

Image là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây là thương hiệu đén từ đất nước Thái Lan. Máy giặt của thương hiệu này cũng được sử dụng rất nhiều trong các xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn. Do vậy, sản phẩm nảy luôn được đánh giá cao luôn thị trường.

 

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Fagor

Fagor là một thương hiệu lớn trên thế giới và có xuất xứ từ Tây Ban Nha, là một sản phẩm rất đáng được cân nhắc để sử dụng hiện nay. Fagor là sản phẩm có chất lượng giặt tốt bởi lực G của máy khá cao do vậy đồ giặt sạch và vắt khô hơn các dòng sản phẩm thông thường. Fagor được coi như là một sản phẩm ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong các bệnh viện, khách sạn.

 

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Hwasung

Hwasung là thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được đánh giá cao trên thị trường. Nhưng mức giá của các sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến nhiều người quan tâm bởi giá của sản phẩm khá cao. Sản phẩm của thương hiệu được sử dụng chủ yếu ở khách sạn và nhà hàng.

 

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Speed Queen

Đây là sản phẩm được nhập khẩu và lắp ráp trực tiếp tại Mỹ, do vậy chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các cửa hàng giặt là do vậy rất thích hợp cho việc đàu tư kinh doang giặt là

 

Đây là thương hiệu máy giặt công nghiệp giá rẻ đến từ Thượng Hải. Tuy nhiên sản phẩm  không hề có thu kém về chất lượng cũng như độ bền của các thương hiệu máy giặt đến từ Châu Âu. Ue điểm của sản phẩm này là giá thành khá phù hợp , phải chăng với ngừoi tiêu dùng.

Đây đều là những thương hiệu được đánh giá khá tốt, nhưng ai có ý định đầu tư về hệ thống xưởng giặt có thể tham khảo bài viết này để có quyét định đúng đắn và phù hợp trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào