Chất lượng máy giặt Beko có xứng tầm thương hiệu hàng đầu châu Âu hay không?

Mới gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016 với mặt hàng máy giặt, Beko là thương hiệu còn khá mới lạ, vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Vậy máy giặt Beko có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong nội dung thông tin bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu Beko

Máy giặt Beko có tốt không, có xứng tầm thương hiệu hàng đầu châu Âu hay không?

Beko là thương hiệu đồ gia dụng được thành lập vào năm 1967, có trụ sở chính tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất đồ gia dụng, Beko hiện đang là thương hiệu lớn hàng đầu châu Âu với những dòng sản phẩm chất lượng và uy tín vững chắc.

Có mặt hơn tại hơn 130 quốc gia, Beko luôn nỗ lực không ngừng mang đến những cải tiến mới vì lợi ích và chất lượng cuộc sống tốt nhất theo phương châm thấu hiểu những nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy giặt Beko có tốt không?

Ưu điểm của máy giặt Beko

Hình ảnh có liên quan

Khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tốt

Máy giặt Beko sở hữu công nghệ Inverter vận hành rất mượt mà, êm ái, không gây tiếng ồn và đặc biệt tiết kiệm được lượng điện năng rất lớn.

Giặt sạch mọi vết bẩn và tiết kiệm tối đa bột giặt

Nếu những dòng máy giặt thông thường giặt sạch vết bẩn thông qua qua cơ chế đảo, nhào, vắt,… thì máy giặt Beko giặt bằng sóng – công nghệ AquaFushion giúp bột giặt được hòa tan tối đa, len lõi vào từng sợi vải, từ đó làm sạch vết bẩn hiệu quả và đồng thời tiết kiệm bột giặt tối đa.

Không làm xơ hỏng quần áo

Công nghệ giặt tiên tiến cùng thiết kế lồng giặt, mâm giặt hoạt động theo cơ chế nhẹ nhàng nên quần áo được làm sạch mà vẫn đảm bảo không hư hỏng, xơ rối.

Tuổi thọ cao

Khi hoạt động, máy giặt Beko có thanh điện trở Hi-tech được phủ lớp nickel bảo vệ và chống ăn mòn khi đốt nóng nên tuổi thọ cao hơn những dòng máy giặt không được trang bị công nghệ này. Thế nên, với máy giặt Beko, sự bền bỉ theo năm tháng sẽ giúp tổ ấm gia đình bạn thêm trọn vẹn.

Ngoài những ưu điểm cơ bản trên, máy giặt Beko còn có chế độ giặt nước nóng giúp kháng khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, khả năng vệ sinh lồng giặt toàn diện, chế độ khóa trẻ em, tự động khởi động lại sau khi mất điện,…

Nhược điểm của máy giặt Beko

Kết quả hình ảnh cho Máy giặt Beko

Bảng điều khiển là tiếng Anh

Máy giặt Beko được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên có bảng điều khiển bằng tiếng anh, đối với người lớn tuổi trong gia đình thì rất khó sử dụng.

Còn hạn chế về mẫu mã

Do mới gia nhập thị trường Việt Nam nên máy giặt Beko vẫn còn hạn chế về mẫu mã, chưa phong phú đa dạng.

Nói chung, là thương hiệu mới nhưng máy giặt Beko sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng và độ bền cao. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào