2 thương hiệu máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua

Hiện nay do nhu cầu tăng cao, số cửa hàng giặt là ngày càng tăng nhằm đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên nhiều người người chúng ta không biết nếu chúng ta sử dụng các thương hiệu máy giặt tốt cho xưởng giặt là hơn là các sản phẩm không có tên tuổi trên thị trường. Dưới đây là một số dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

1. Máy giặt công nghiệp Image.

Đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan với công nghệ tiên tiến từ Mĩ. Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu được sử dụng ở hầu hết các xưởng giặt là tại Việt Nam bởi độ bền cao , ít  phải sửa chữa. 

2. Thương hiệu máy giặt công nghiệp Primus

Đây là một trong những thương hiệu máy giặt công nghiệp có độ bền cao  và ổn định, tuy nhiên đây cũng là thương hiệu ít được biết đến nhưng nó đem lại chất lượng ổn định hơn so với nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt dòng sản phẩm này có chất lượng khá ổn định với mức giá tầm trung

Trên đây là một vài gợi ý cho sản phẩm của bạn. Tùy với số tiền và nhu cầu sửu dụng, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm như ý .

 

Chưa có câu trả lời nào