Những dòng máy giặt Toshiba nổi trội nhất trên thị trường

Mua sắm máy giặt là cách mà phụ nữ hiện đại cần để rút ngắn thời gian làm việc nhà, quan tâm và chăm sóc bản thân, gia đình vẹn toàn hơn. Máy giặt Toshiba là một trong những dòng máy giặt thông dụng hiện nay.

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV

Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, máy giặt Toshiba phù hợp với nhiều không gian diện tích trong ngôi nhà bạn. Về khả năng giặt sạch thì Toshiba 7 kg AW-A800SV có một số điểm nổi trội. Thứ nhất là được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful với khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn nấm mốc vào quần áo trong quá trình giặt. Thứ hai là hiệu ứng thác nước đơn tuần hoàn theo cánh quạt của mâm giặt giúp giặt xả tốt hơn. Thứ ba là công nghệ giặt bằng siêu bọt khí nano giúp làm sạch sâu trong từng sợi vải.

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-E920LV

Sở hữu tông màu trắng trang nhã, Toshiba 8.2kg AW-E920LV đem đến ấn tượng tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian nội thất gia đình. Khả năng giặt sạch của Toshiba 8.2kg AW-E920LV cũng hội tụ đầy đủ những hiệu quả nổi bật của công nghệ Mega Power Wash như mâm giặt 3 cánh tạo luồng nước 3 chiều xoáy sâu đánh bay vết bẩn cứng đầu; lồng giặt ngôi sao pha lê với những gờ nổi ngôi sao cọ xát làm sạch quần áo tốt hơn; hiệu ứng thác nước đơn giúp quá trình giặt và xả hiệu quả hơn;…

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1100GV

Khối lượng giặt lên đến 9kg nhưng Toshiba 9kg AW-B1100GV không tạo cảm giác cồng kềnh mà khá gọn gàng, màu sắc tươi sáng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Về công nghệ giặt, Toshiba 9kg AW-B1100GV nổi trội hơn với mâm giặt Hybrid Powerful có chức năng kháng khuẩn cao, giữ quần áo thơm mát sau mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, các công nghệ giặt quen thuộc của Toshiba như mâm giặt Hybrid Powerful tạo luồng nước đa chiều, hiệu ứng thác nước đôi, giặt cô đặc bằng siêu bọt khí nano,… cũng được tích hợp đầy đủ.

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS)

Kiểu dáng vuông vức, thiết kế đơn giản, dòng máy giặt này cũng khá tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter, đây là động cơ mà hầu hết người tiêu dùng đều tìm kiếm bởi khả năng tạo sự êm ái, mượt mà, không rung lắc và không tạo ra tiếng ồn trong suốt quá trình vận hành.

Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS)

Về thiết kế, máy giặt Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS) sở hữu tông màu đen bạc đơn giản nhưng khối lượng giặt thì khá lớn, đạt 11kg cho mỗi lần giặt. Thiết kế của dòng máy giặt này còn đặc biệt nổi trội với lồng giặt pha lê có nhiều gờ nổi hình ngôi sao và lỗ nhỏ dẫn nước giúp tăng hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo không bị sờn rách, hư hỏng. Công nghệ giặt của Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS) thì cũng như những dòng máy giặt Inverter kể trên, không có gì nổi bật hơn.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp các chị em có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào