Top 3 máy giặt sấy tiện lợi cho mùa mưa bão

Máy giặt sấy đang ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như làm quần áo khô nhanh hơn, quần áo giặt xong có thể gấp cất vào tủ, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không bị phụ thuộc vào thời tiết. Nếu đang tìm kiếm cho gia đình một thiết bị phù hợp, thì đừng bỏ lỡ top 3 máy giặt sấy tiện lợi đang được người dùng tin dùng hiện nay

Máy giặt sấy Samsung 17kg WD17J7825KP

Máy giặt sấy Samsung 17kg WD17J7825KP đẹp tinh tế trong từng đường nét

Máy giặt sấy Samsung 17kg WD17J7825KP sở hữu thiết kế tinh tế và độc đáo, góp phần làm cho không gian của bạn thêm phần hiện đại. Được tích hợp thêm tính năng Add Wash, thiết bị cho phép bạn dễ dàng thêm vào quần áo sót lại khi máy đang hoạt động.

Công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại với 1 thiết bị tạo bong bóng, giúp hòa tan bột giặt vào nước để khi bơm khí tạo ra nhiều bọt xà phòng, những bọt xà phòng này sẽ thấm sâu nhanh vào từng sợi vải, giúp giặt sạch quần áo, tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ Auto Dispense còn hỗ trợ tối ưu trong việc tự động chiết rót chất tẩy và nước xả, bạn chỉ cần làm đầy ngăn một lần trong tháng, máy sẽ tự động sử dụng lượng chất tẩy thích hợp cho mỗi lần giặt.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14113

Electrolux EWW14113 giảm nhăn quần áo giúp bạn nhanh chóng có đồ mặc

Lồng giặt của máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14113 có dung tích lớn, mang đến người dùng sức chứa áo quần bẩn lên đến 11 kg, rất phù hợp cho gia đình đông người từ 6 thành viên trở lên. Khả năng sấy quần áo của máy lên đến 7kg thì còn ngại gì trời mưa to gió lớn không còn đủ quần áo để mặc đúng không nào?

Electrolux EWW14113 hiện đại và cực kì tiện dụng nhờ tính năng Vapour Refresh, giúp làm mới và giảm độ nhăn của quần áo hơn trong vòng 30 phút, quần áo được mềm mại và thơm mát. Với tính năng này, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để là áo quần cả gia đình trước khi sử dụng. Chưa kể thiết bị còn được trang bị công nghệ Eco Inverter giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ lên tới 75% trong quá trình giặt giũ áo quần.

Máy giặt LG 9 kg FC1409D4E

"Bắt bệnh" của máy giặt LG FC1409D4E dễ như trở bàn tay với tính năng chuẩn đoán thông minh

Là chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ hơi nước Spa Steam, LG FC1409D4E loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giúp quần áo mềm và thơm hơn sau khi giặt. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám dính trên quần áo gây tác hại xấu cho sức khỏe gia đình.

Máy giặt LG 9 kg FC1409D4E sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động được mô phỏng theo bàn tay con người. Chức năng chẩn đoán thông minh được liên kết với điện thoại từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tải các chương trình giặt mới và sửa chữa một số lỗi nhỏ thường gặp khi ở nhà.

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất

Chưa có câu trả lời nào