Có nên mua máy giặt Aqua không?

Trên thị trường rất nhiều loại máy giặt, làm người tiêu dùng không biết có nên phân vân Aqua không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về máy giặt Aqua, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

1. Thiết kế của máy

Các dòng máy giặt của Aqua đều mang thiết kế nhỏ gọn hướng đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn, phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu bền bỉ, phủ ngoài bằng lớp sơn sáng bóng giúp dễ dàng vệ sinh khi không sử dụng.

2. Công nghệ làm sạch

Được đánh giá là một trong những hãng sản xuất máy giặt hàng đầu hiện nay Aqua sở hữu rất nhiều công nghệ làm sạch như: công nghệ giặt sóng siêu âm, công nghệ Multi Jet, công nghệ mâm giặt kép và công nghệ chuyển động 3 chiều, ngoài ra còn có công nghệ Nano Ag+ giúp máy có khả năng giặt giũ, làm sạch, diệt vi khuẩn quần áo của bạn một cách hiệu quả.

3. Nhiều chế độ giặt

Máy giặt Aqua có nhiều chế độ giặt khác nhau khiến cho việc sử dụng máy trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, đa phần máy giặt Aqua có từ 7 đến 11 chế độ khác nhau như giặt nhanh, giặt chăm mền, giặt nhẹ, vắt khô thích hợp với từng loại vải quần áo của bạn.
Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp Inverter mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái đạt tốc độ quay vắt từ 750-850 vòng/phút điều này giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu nhất như cafe, dầu mỡ, thực phẩm.

4. Các tính năng khác

Bên trong máy giặt Aqua còn được tích hợp hàng tá những chức năng hữu ích cho người sử dụng trong đó phải kể đến:
- Tính năng giặt thơm: Tính năng này giúp điều kiện cho quần áo được ngâm nước xả 20 phút mang lại sự mềm mại và thơm tho hơn cho quần áo.
- Chế độ tự khởi động: Trong nhiều trường hợp xảy ra mất điện máy sẽ tự động khởi động lại và hoàn tất chương trình đang làm dở.
- Chẩn đoán thông minh: Tính năng này cho phép bạn kiểm tra tình trạng của máy thông qua “Smartphone” bằng công nghệ NFC hoặc Wifi.
- Khả năng vắt cực khô: Được trang bị công suất lớn máy có tốc độ vắt mạnh mẽ giúp quần áo được khô nhanh chóng trong thời gian ngắn.
- Chức năng vệ sinh lồng giặt tự động: giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe.
- Khóa trẻ em: Chức năng sẽ tự động ngắt và phát ra âm thanh khi nắp bị mở đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em.
Trên đây là những hiểu biết và kinh nghiệm của mình khi sử dụng máy giặt Aqua. Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào