Điểm qua những máy giặt Sharp đáng mua nhất 2018

Các thương hiệu máy giặt trên thị trường hiện nay là rất đa dạng. Nhưng lựa chọn được một thương hiệu tốt cho sản phẩm máy giặt của bạn thì không dễ. Máy giặt Sharp được các chuyên gia đánh giá cao và có đông đảo khách hàng tin dùng. Dưới đây là 4 chiếc máy giặt Sharp mà đáng mua nhất. Hãy tham khảo và có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhé!

1. Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S

Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện dụng với nắp đậy bằng kính giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong. Những gia đình có 5-7 thành viên sẽ phù hợp với khối lượng giặt này. Đặc biệt, máy sở hữu lồng giặt Eco Drum không lỗ giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn bám vào.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu mâm giặt phủ lon Ag+ có khả năng diệt sạch vi khuẩn mang đến sự sạch sẽ, thơm mát cho quần áo của bạn. Mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ có thể tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, đánh tan được những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo và giúp quần áo không bị xoắn rối. Ngoài ra, 7 tính năng bảo vệ cũng được trang bị trên máy như : chống sét, chống cháy, chống chuột, chống kẹt mâm giặt, chống nấm mốc, chống gỉ sét, chống ẩm, rất an toàn cho người sử dụng

Giá tham khảo: 6.390.000 VNĐ

2. Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S

Máy giặt Sharrp 9.5 kg ES-U95HV-S phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất nhà ở nhờ thiết kế hiện đại, thân máy vuông vắn và đặc biệt là được phủ lớp sơn màu bạc sang trọng. Nắp đóng có cấu tạo bằng kính chịu lực bền bỉ, an toàn cho người sử dụng. Những gia đình có 5 thành viên trở lên sẽ phù hợp với loại máy giặt 9.5 kg này.

Máy được trang bị lồng giặt Eco-Drum không lỗ, là thiết kế đặc biệt của các dòng máy giặt Sharp, giúp tiết kiệm chất tẩy giặt và nước lên đến 30%. Ngoài ra, lồng giặt không lỗ cũng có khả năng ngăn cản sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế đến mức thấp nhất sự hư hại hay sờn rách quần áo. Máy được trang bị mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ tạo nên luồng nước xoắn kép làm tăng hiệu quả giặt sạch lên 19%.

Giá tham khảo: 5.690.000 VNĐ

3. Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-U82GV-H

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-U82GV-H được thiết kế cửa trên tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng cho quần áo vào một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy sở hữu lồng giặt kín không lỗ Pump up có khả năng ngăn cản sự hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả.

Những gia đình có só lượng từ 4 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt 8,2 kg này là sự lựa chọn hoàn hảo. Với mâm giặt Screw – Dolphin, máy giặt Sharp có khả năng tạo nên dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp đánh tan các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Bên cạnh đó, mâm giặt của chiếc máy giặt này còn được lớp bạc Ag+ giúp tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

4. Máy giặt Sharp 8.0 kg ES-U80GV-G

Máy giặt Sharp 8.0 Kg ES-U80GV-G có thiết kế lồng đứng quen thuộc, sở hữu khối lượng giặt 8 kg. Những gia đình có từ 4 – 5 thành viên sẽ phù hợp với chiếc máy giặt này. Máy giặt được trang bị công nghệ đột phá với lồng giặt Pump – Up không lỗ, không chỉ có tác dụng chống sờn, không gây hư hại quần áo mà còn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển, đảm bảo cho sức khỏe gia đình của bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị một số tiện ích nổi bật như: chức năng tự động làm sạch lồng giặt, ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 tiện lợi, 6 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu khác nhau…

Giá tham khảo: 4.290.000 VNĐ.

Trên đây là 4 chiếc máy giặt Sharp đáng mua nhất 2018, hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào