Bạn đã biết những dòng máy giặt Inverter tốt nhất 2018?

Ngày nay, hầu hết trên các dòng máy giặt đều được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Vậy bạn đã biết gì về máy giặt inverter và những dòng máy giặt inverter tốt nhất trong năm 2018

Máy giặt inverter là gì?

Hình ảnh có liên quan

Công nghệ inverter có khả năng tự động điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với từng điều kiện khác nhau làm tăng hiệu quả của lồng giặt, tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành.

Tiết kiệm điện năng là ưu điểm hàng đầu của máy giặt inverter, khả năng tiết kiệm điện năng có thể lên đến 30 - 50%. Các máy giặt inverter hầu hết đều sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái hơn.

Những dòng máy giặt inverter tốt nhất 2018

Máy Giặt SAMSUNG 8.0 KG WW80J54E0BW/SV

Mẫu máy giặt inverter này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và làm cho máy vận hành êm ái hơn. Lồng giặt kim cương giúp bảo vệ sợ vải của quần áo không bị vướng khi giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ

Công nghệ Eco Bubble có khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt, giúp chúng thấm sâu, thấm nhanh vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước, sẽ đun nước nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, chống nhăn quần áo.

Máy Giặt LG 10Kg T2310DSAM

Máy được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp Inverter với công nghệ mới nhất giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo và tiết kiệm điện. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Ngoài ra, máy giặt được trang bị đầu giũ phun nước làm nước thấm sâu vào quần áo trong quá trình giặt. Đặc biệt, máy có chức năng chuẩn đoán thông minh Smart Diagnosis. Bạn có thể kiểm soát quá trình hoạt động và sự cố của máy giặt thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình.

Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF12844S

Máy được trang bị công nghệ tiên tiến Inverter của thương hiệu Electrolux giúp tối ưu hóa công suất, giảm lượng điện tiêu thụ, hiệu quả giặt sạch tốt hơn, vận hành êm ái hơn. Bên cạnh đó, công nghệ giặt phun Shower Spray với cơ chế phun nước trực tiếp vào quần áo giúp bột giặt thẩm thấu đến từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Lồng giặt Hive hình tổ ong làm giảm sự hao mòn và xước cho quần áo. Công nghệ giặt nước nóng hiệu quả trên quần áo có khả năng diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo và lồng giặt.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã hiểu được máy giặt inverter là gì và những dòng máy giặt inverter được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay

Chưa có câu trả lời nào