Top 5 máy giặt Beko được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy giặt Beko tuy là thương hiệu còn khá mới, nhưng đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy giặt thương hiệu Châu Âu uy tín này thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm sau đây nhé!

Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình 4 thành viên.

Chiếc máy này sử dụng công nghệ Prosmart Inverter giúp máy vận hành êm ái, hơn nữa lại tiết kiệm 50% điện năng, Aqua Fusion tiết kiệm bột giặt hơn so với máy giặt tường.

Đặc biệt, máy giặt với tính năng giặt nước nóng kết với công nghệ AquaWave Tech sẽ diệt vi khuẩn và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu cho quần áo sạch đẹp như mớ

Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

Máy giặt Beko WMY 71083 LB3 là máy giặt cửa trước, lồng ngang, sở hữu thiết kế sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất gia đình.

Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, Aqua Fusion Tech giúp tiết kiệm bột giặt. Ngoài ra, máy còn có tiện ích giặt nước nóng giúp cho bột giặt hòa tan nhanh và sẽ loại bỏ tác nhân dị ứng gây hại cho da.

Beko inverter 8 kg WTV 8634 XS0

Máy giặt Beko inverter 8 kg WTV 8634 XS0

Beko WTV 8634 XS0 sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến, tiết kiệm 75% điện năng mỗi lần giặt nhưng vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ, thơm mát. Bên cạnh đó, máy giặt sạch tiết kiệm bột giặt hơn và tiêu diệt vi khuẩn nhờ vào công nghệ giặt nước nóng kết hợp với sóng Aqua.

Tính năng khóa trẻ em trên Beko WTV 8634 XS0 sẽ bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những tình huống nguy hiểm khi máy đang vận hành giúp bạn yên tâm làm việc hơn.

Beko inverter 9 kg WMY 91283 PTLB2

Máy giặt Beko inverter 9 kg WMY 91283 PTLB2

Beko WMY 91283 PTLB2 sở hữu một thiết kế trang nhã, lồng giặt rộng, khối lượng giặt 9 kg thích hợp cho gia đình 6 thành viên trở lên.

Máy giặt được nhà sản xuất trang bị công nghệ Silent Tech kết hợp với Inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng. Máy được trang bị 12 chương trình giặt tẩy đa dạng, bạn có thể chọn chế độ phù hợp cho từng loại quần áo, vải vóc khác nhau.

Beko Inverter 10 kg WY104764MW

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WY104764MW

Cuối cùng là chiếc máy giặt Beko WY104764MW với thiết kế màu trắng trang nhã cùng với những tính năng ưu việt cho khả năng tiết kiệm điện 75%, công nghệ sóng nước AquaWave giúp quần áo được giặt sạch mà không bị tổn hại.

Đặc biệt, chiếc máy giặt với chế độ giặt nước nóng giúp quần áo sạch hơn và sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây hại, tiện ích hẹn giờ giặt xong thông minh...

Hy vọng với những thông tin bên trên bài viết, bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào