Top 3 máy giặt sấy Inverter giá thành phải chăng

Mùa mưa bão đang đến gần, việc sắm cho gia đình một chiếc máy giặt sấy quần áo là một sự lựa chọn thông minh. Nhưng với điều kiện kinh tế của mình, bạn muốn sắm một chiếc máy giặt sấy vừa tiết kiệm điện vừa có chất lượng tốt mà giá thành vẫn phải chăng, mà không biết chọn loại nào phù hợp đây. Nếu vậy thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn tốt 3 máy giặt sấy Inverter, có chất lượng tốt mà giá thành cũng rất phải chăng.

1. Máy giặt sấy LG Inverter FC1409D4E

Được thiết kế lồng giặt ngang, cửa trước hiện đại kết hợp với gam màu xám vô cùng bắt mắt, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg giúp mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng.
Đặc điểm nổi bật:
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước tối ưu và chống hao mòn hiệu quả.
Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.
Công nghệ giặt 6 chuyển động: Mô phỏng theo bàn tay con người không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn chăm sóc êm dịu cho sợi vải, giúp quần áo bền đẹp với thời gian.
Công nghệ hơi nước Spa Steam: Loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Chẩn đoán lỗi thông minh NFC Tag On qua điện thoại dễ dàng.
Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Electrolux, máy giặt EWW14023 mang thiết kế trang nhã và thanh lịch. Với khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy lên đến 7 kg, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình trên 6 người.
Đặc điểm nổi bật:
Có chức năng sấy khô quần áo.
Cảm biến thông minh lượng đồ giặt, vận hành siêu êm, tiết kiệm điện với tính năng Eco Inverter.
Đèn chiếu sáng lồng giặt tiện lợi.
Động cơ nam châm vĩnh cửu cực bền bỉ.
Công nghệ UltraMix : sẽ giúp bảo vệ màu vải lên đến 31%, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới với thời gian.
Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: giúp quần áo mềm mịn, êm dịu và sạch khuẩn tối đa.
Công nghệ làm mới quần áo Vapour Refresh: có khả năng chống nhăn và giảm xoắn rối cho quần áo trong lúc giặt, bạn sẽ không còn phải tốn thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.
Giặt hơi nước: sẽ giúp làm mềm sợi vải, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho làn da của bạn.
Giặt nước nóng - diệt khuẩn, hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh bật vết bẩn dễ dàng.

3. Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter WD85K5410OX/SV

Chiếc máy giặt Samsung này dễ dàng gây ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế tông màu đen xám sang trọng, tinh tế và nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn khối lượng giặt 8 kg và khối lượng sấy 6 kg hoàn toàn phu hợp bới các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.
Đặc điểm nổi bật:
Chức năng sấy giúp bạn yên tâm hơn trong mua mưa ẩm ướt.
Công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm cho gia đình bạn.
Lồng giặt kim cương: những gờ nổi mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.
Tính năng Add Wash: cho phép bạn có thể thêm đồ giặt một cách dễ dàng khi máy đang giặt.
Chế độ giặt bong bóng Eco Bubble: làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn ngay cả với các vết bẩn gây ra bởi bùn đất, chocolate, tương ớt, tương cà và rất nhiều loại vết bẩn khó giặt khác.
Trên đây, chính là top 3 máy giặt sấy inverter có giá thành phải chăng, chất lượng tốt đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc máy giặt sấy phù hợp với gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào