Các loại máy giặt trên thị trường hiện nay được đánh giá như thế nào ?

Một máy giặt phù hợp sẽ đảm bảo được những yếu tố nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá nhận định chung về tất cả các loại máy giặt trên thị trường hiện nay để các bạn có thể nắm nó hơn nhé.

1. Lựa chọn máy giặt

a. Sự kết hợp của tính năng.

Máy giặt công nghiệp làm mọi thứ mà khi di chuyển quần áo sạch sẽ của bạn với máy sấy. Bạn có thể thiết lập nó với mỗi chu kỳ, nhuộm, đất, mức nước. Bạn có thể xem xét nhu cầu của mình để mua được một máy giặt hoàn hảo mà không phải trả quá cao cho các tính năng mà bạn chưa từng sử dụng.

b. Hiệu suất giặt phù hợp.

Máy giặt công nghiệp được đánh giá cao hơn cho các công việc giặt khó khăn hơn với những loại máy giặt khác. Bạn hãy suy nghĩ về những gì bạn giặt và suy nghĩ về độ bền của quần áo trước khi có ý định mua máy giặt. 

chọn mua máy giặt tốt nhất

c. Hiệu quả năng lượng lớn

Điểm chú ý nhất là về năng lượng và hiệu quả nước  tất cả máy giặt cần phải đáp ứng được tiêu chuẩn này. Do vậy hiệu quả năng lượng và khả năng tiết kiệm nước là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn máy giặt cửa trước của bạn.

2. Những điều cần biết khi lựa chọn máy giặt

a. Máy giặt cửa trước hay cửa trên? 

Máy giặt cửa trước và cửa trên đều có những ưu điểm và nhược điểm

- Máy giặt cửa trên thì ít tốn kiếm hơn, hiệu suất và tính năng thì tương tự.

- Máy giặt cửa trên hiệu quả nhất sẽ dùng nhiều năng lượng và nước hơn máy giặt cửa trước do vậy máy giặt cửa trước rẻ hơn

 máy giặt cá»­a trước và cá»­a trên

b. Máy giặt bạn cần công suất bao nhiêu?

Bạn có thể giặt quần áo với 1 tải duy nhất  với vòng đệm công suất lớn, tiết kiệm thời gian, năng lượng và nước. 1 tải điển hình là chỉ 5-6 kg nhuwg thực tế một máy giặt có thể xử lý được ít nhất 7-8kg.

c. Bạn cần một không gian giặt bao nhiêu?

Trước khi có ý định mua máy giặt bạn cần có kế hoạch là sẽ đặt nó ở vị trí nào, rồi diện tích dành cho nó là bao nhiêu. Do vậy bạn cần đo chiều rộng, chiều sâu, chiều cao…để đảm bảo cho nó có một nơi phù hợp nhất.

d. Tôi có thể sử dụng chất tẩy rửa thông thường trong một máy giặt hiệu quả cao?

Bạn sẽ không sử dụng chất tẩy rửa được. Vì khi bạn sử dụng nó thường xuyên sẽ làm giảm hiệu quả và hiệu suất làm sạch của máy giặt

Bài viết trên đã đưa ra một số đánh giá về các loại máy giặt. Hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào