Nên sử dụng máy giặt nào cho khách sạn?

Máy giặt ngày nay là một trong những vật dụng không thể thiếu được để phục vụ nhu cầu con người. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu máy giặt với những công dụng khác nhau cùng các tính năng mới hơn, đặc biệt hơn. Nếu bạn đang kinh doanh khách sạn và muốn tìm cho mình máy giặt phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé. Chúng mình sẽ mang đến thông tin về hai mẫu máy giặt khô công nghiệp đang rất được các khách sạn ưa dùng.

Máy giặt khô RealStar Vision 35S

Máy giặt này đến từ đất nước Italia nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của chúng. Máy giặt này sử dụng công nghệ Hydrocarbon nên cực kì thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bên cạnh đó, cửa đóng của sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn và đảm bảo. Van nước và bơm hoá chất sử dụng được tự động hoá. Sản phẩm cũng có thêm chức năng chống ồn. Máy được cài đặt sẵn lên đến hơn 20 chương trình giặt khác nhau, đa dạng nhiều chức năng. Về công suất, RealStar 35S có thể giặt 15kg đồ khô trong một lần. Dung tích của nó là 285l. Tốc độ giặt tối đa 55 vòng trong một phút.

Máy giặt khô RealStar R210L

Cũng vẫn là máy giặt của thương hiệu RealStar nổi tiếng, R210L được đánh giá là một trong những chiếc máy giặt khô đáng được sở hữu nhất trong môi trường khách sạn. Công suất của R210L là 10kg đồ khô trong một lần giặt.

Hy vọng những thông tin về hai sản phẩm máy giặt khô của RealStar đến từ Vatgia.com hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.  

Chưa có câu trả lời nào