So sánh công năng của máy giặt cửa trên và cửa trước

Cũng giống như việc đi chợ chọn mua thịt hay mua cá, người tiêu dùng mỗi lần mua đồ công nghệ cũng phải phân vân xem chọn mẫu này hợp lý hơn hay mẫu kia. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng phân tích ưu nhược điểm và công năng của hai loại máy giặt cửa trên và cửa trước để đưa ra lựa chọn mua hàng tối ưu nhé !

Máy giặt cửa trên

Ưu điểm : Máy giặt loại này thường bền và ít hỏng hóc, công năng giặt quần áo cũng mạnh mẽ hơn máy cửa trên. Đồng thời, chiếc máy này cũng sở hữu trọng lượng nhẹ nhàng, dễ di chuyển và giá thành rẻ.

Nhược điểm : Lực tác động nhiều khi mạnh khiến cho quần áo dễ bị hư, sử dụng nhiều và khá tốn nước. Cuối cùng là chi phí để vận hành loại máy cửa trên này không hề rẻ. Đây là lý do mà các cửa hàng giặt là thường sử dụng máy giặt cửa trước để tiết kiệm điện năng.

Máy giặt cửa trước

Ưu điểm : Có tác động nhẹ nhàng, không gây hư hại gì trên quần áo; sử dụng ít nước và ít năng lượng hơn cửa trên. Bân cạnh đó, máy cửa trước còn cài đặt sẵn nhiều chương trình, nhiều mức độ để có thể giặt được nhiều quần áo với nhiều kiểu khác nhau. Mẫu mã đẹp và hiện đại, chi phí vận hành ít, phù hợp với không gian nhỏ.

Nhược điểm : Giặt tốn nhiều thời gian và cũng khó khăn trong việc di chuyển vì khá nặng. Tốc độ xoay vòng cao khiến quần áo đôi khi hơi nhăn, mất thẩm mỹ. Có giá thành cao lúc mua đầu vào khiến nhiều người còn e ngại chưa sử dụng.

Sau khi so sánh, chắc hẳn bạn đã có những nhận định về độ bền, độ mạnh mẽ và yếu tố đảo xoay giúp quần áo sạch của hai loại máy giặt này. Chúc bạn sẽ tìm được một sản phẩm máy giặt như ý muốn để phục vụ cho nhu cầu và mục đích của cả gia đình

Chưa có câu trả lời nào