Bạn đã biết các chức năng máy giặt mới nhất hiện nay chưa?

Hiện nay máy giặt có rất nhiều chức năng khác biệt so với máy giặt cơ bản thời xưa như máy giặt không cần nước, máy giặt điều khiển bằng smartphone, … Cùng điểm qua các tính năng máy giặt mới nhất dưới đây.

Chức năng sấy khô:

Máy giặt hiện nay có thể loại bỏ độ ẩm từ quần áo, một số máy giặt có chức năng sấy khô bằng không khí, bạn có thể sử dụng như ý muốn, mở các lỗ thông hơi trong máy khi máy chạy. Đi qua các lỗ thông hơi trong không khí, lưu thông xung quanh cái trống giúp quần áo bay hơi nước nhất là các loại quần áo dày như đồ len.

Chức năng nạp lại:

Máy giặt đời cũ khó có để làm gián đoạn chu kỳ giặt của chúng, khi đã bắt đầu, bạn cần phải chờ nó hoàn thành xong bạn mới có thể thay đổi các cài đặt khác. Máy giặt mới hiện nay có chức năng tải lại, chỉ cần nhấn nút, máy giặt sẽ tạm dừng hoạt động bất kể khi nào giúp bạn có thể an toàn mở cửa lồng máy giặt.

Chức năng giặt thông minh:

Một số loại máy giặt mới cho phép bạn cài đặt mức độ nước sử dụng trong chu trình giặt. Để tiết kiệm nước rất tốt, nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm thì bạn nên để máy giặt tự động đo lượng nước phù hợp để loại bỏ sạch bụi bẩn khiến quần áo sạch sẽ không bị kích ứng.

Chức năng lưu chương trình giặt:

Máy giặt đang ngày càng trở nên thông mình hơn và có thể nhớ các thiết lập mà bạn đã giặt trước đó để áp dụng vào lần tiếp theo.

Đây chỉ là một trong những tính năng mới của máy giặt hiện nay, ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác như công nghệ thác nước, làm sạch trống, … Mong rằng bài viết đã giúp ích cho bạn biết thêm nhiều kiến thức về các chức năng mới của máy giặt giúp bạn tối ưu hóa được chức năng vận hành.

Chưa có câu trả lời nào