Máy giặt LG TWIN-Wash - dễ dàng bỏ thêm đồ khi máy giặt đang hoạt động!

Quần áo giặt gần xong thì đột nhiên lại xuất hiện thêm vài bộ đồ dơ bị bỏ sót lại, nếu bạn giặt thêm đợt 2 kế tiếp sẽ hao tốn nhiều điện năng, còn để lại cho lần giặt sau thì không kịp cho sử dụng. Làm sao để vẹn toàn cả hai? Hãy yên tâm vì đã có máy giặt lồng đôi LG TWIN-Wash.

Máy giặt cửa trước thường giúp quần áo được giặt sạch sẽ và bền màu hơn, ngoài ra còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Tuy nhiên, một hạn chế của máy giặt cửa trước so với máy giặt cửa trên là bạn không thể thêm đồ khi đã khởi động. Khi mực nước trong lồng giặt đã xuống đủ thấp, việc mở nắp lồng giặt có thể làm tràn nước và gây hư hỏng máy. Do đó, ai mà lỡ bỏ sót quần áo thì đành giặt tay hoặc để dành chờ mẻ giặt tiếp theo.

Chị em nội trợ thường bực bội chính bản thân vì cái tính đãng trí bỏ sót lại quần áo bẩn sau khi đã nhấn nút khởi động.

Điều này đôi lần làm bạn bực bội chính bản thân vì cái tính đãng trí bỏ sót lại quần áo bẩn sau khi đã nhấn nút khởi động. Tình trạng này còn diễn ra thường xuyên hơn đối với chị em phụ nữ vừa bận rộn công việc ngoài xã hội, lại phải tất bật lo toan mọi thứ nội trợ trong gia đình.

Máy giặt cửa trên cho phép thêm đồ trong khi giặt - LG TWIN-Wash

Nắm bắt được điều này, hãng điện tử LG đã đi vào nghiên cứu và cho ra mắt dòng máy giặt lồng đôi LG TWIN-Wash có trang bị nút "Add Item" cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm bất cứ đồ giặt bỏ quên nào. Giờ đây thì đã có biện pháp trị tật đãng trí hay bỏ quên quần áo bẩn lại khi soạn đồ giặt giũ của bạn rồi nhé.

Nút "Add Item" cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm bất cứ đồ giặt bỏ quên nào.

Bên cạnh đó, máy giặt LG TWIN-Wash với thiết kế 2 lồng đôi, một máy giặt chính dành cho quần áo của bố mẹ, chăn mền, quần jean,...lồng TWIN-Wash mini còn lại sẽ dùng cho khăn tắm, quần áo của bé, quần áo trắng,...giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân loại quần áo và tập trung giặt một lần, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa giảm thiểu điện năng tiêu tốn.

Ngoài ra, máy giặt LG TWIN-Wash mang vẻ trang trọng với bề mặt bên ngoài là lớp vỏ thép màu ghi sáng bóng đầy tinh tế. Thiết kế lồng nghiêng giúp người dùng không gặp khó khăn khi lấy đồ ra ngoài, gia tăng sự tiện lợi và thoải mái.

Chưa có câu trả lời nào