Hé lộ TOP 5 tủ lạnh Panasonic bán cháy hàng vào tháng 4/2018

Panasonic đã quá nổi tiếng với những dòng tủ lạnh chất lượng, hiện đại với thiết kế sang trọng bắt mắt, sau đây là TOP 5 chiếc tủ lạnh của “ông lớn” Panasonic phá đảo doanh thu tại tháng 4/2018.

  1. Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PKV1

Quán quân trong danh sách là chiếc tủ lạnh được trang bị cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Hơn những thế, công nghệ làm lạnh panaroma và bộ khủ mùi phân tử bạc Ag Clean đem đến cho người sử dụng khả năng làm lạnh vượt trội và đồng đều, giúp diệt vi khuẩn và giữ nguyên độ tươi ngon của thực phẩm. 

 2. Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289QSVN

Đứng thứ 2 trong danh sách là chiếc tủ lạnh được thiết kế với gam màu trắng sang trọng nhã nhặn cùng đó là ngăn đá dưới được trang bị những công nghệ hiện địa tối ưu cho người sử dụng. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ đã trở thành một ưu điểm không thể không kể đến.

 3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 152 lít NR-BA178PSV1

Chiếc tủ lạnh với thiết kế đẳng cấp sang trọng với tong xám bạc thời thượng được trang bị cảm biến Econavi giúp duy trì nhiejt độ lạnh lý tưởng khiến thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm nhiên liệu.

 4. Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, chiếc tủ lạnh này của Panasonic dành riêng cho các gia đình từ 3 đến 5 người. vẫn mang những tính năng nổi trội như những người anh em khác, Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả với khoảng 0.81 kí điện/ ngày.

 5. Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV1

Cuối cùng trong danh sách là chiếc tủ lạnh thiết kế nhỏ gọn hơn cả với 135 lít được thiết kế phù hợp với các gia đình ít thành viên. Được tích hợp công nghệ làm lanh Padorama giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hiệu quả, giúp giữ độ tươi ngon và màu sắc hấp dẫn mà vẫn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

 

Mỗi dòng máy đều có những tính năng, đặc điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Người tiêu dùng nên nghiên cứu và chọn lựa kĩ càng những ưu- nhược điểm của từng dòng máy để quyết định sắm về một chiếc tủ lạnh phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chưa có câu trả lời nào