Bí mật công nghệ tự động lấy nước giặt của máy giặt Aqua

Máy giặt thông minh đã từ lâu không còn xa lạ với gia đình người Việt. Nó giúp việc nhà của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Nay máy giặt Aqua giới thiệu đến khách hàng một dòng sản phẩm mới với công nghệ lấy nước giặt tự động sẽ giuos việc nhà của bạn còn hơn cả nhẹ nhàng.

Hiểu thế nào về công nghệ tự động lấy nước giặt – nước xả thông minh?

Công nghệ tự động lấy nước giặt – nước xả có nghĩa là bạn chỉ cần đổ 1.3L nước giặt và 0.5L nước xủa vào khay có sẵn thi máy sẽ tự động sử dụng số nước đó trong 20 lần giặt.

Tức là thay vì với máy giặt thông thường, bạn đổ nước giặt 1 lần dùng 1 lần thì với máy giặt Aqua thế hệ mới cho phép bạn đổ nước giặt 1 lần duy nhất cho 20 lần sử dụng sau.

Tiện ích của công nghệ tự động lấy nước giặt – nước xả thông minh

Bạn có thể tiết kiệm công sức, thời gian và cả kinh tế với máy giặt Aqua thế hệ mới. Thay vì phải đổ 20 lần nước giặt – nước xả khiến da tay bạn bị khô ráp thì nay chỉ cần 1 lần đổ duy nhất

Công nghệ tự động lấy nước giặt – nước xả thông minh được áp dụng cho máy Aqua model lồng ngang. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, màn hình hiển thị thông số điện tử cho phép người dùng dễ dàng giám sát quá trình vận hành của máy.

Lưu ý khi sử dụng máy giặt công nghệ tự động lấy nước giặt – nước xả thông minh Aqua

Tối đa nước giặt đổ vào là 1300L, nước xả là 500, không rót tràn vạch Max ghi trên khay chứa.

Bạn cũng không nên để nước giặt/ nước xả quá đậm đặc sẽ khiến quần áo không sạch được.

Có 2 model máy giặt công nghệ tự động lấy nước giặt – nước xả thông minh Aqua là Aqua INVERTER 8.5 KG giá 9.900.000đ và Aqua INVERTER 10 KG giá 12.990.000đ để khách hàng tham khảo.

 

Chưa có câu trả lời nào