Máy giặt Panasonic bán chạy nhất đầu năm 2018

Có thể hiện nay nhiều gia đình bắt đầu băn khoăn khi chưa tìm ra được chiếc máy giặt ưng ý. Nhất là khi đã chọn được hãng uy tín nhưng trong hãng lại có quá nhiều dòng sản phẩm với các tính năng khác nhau theo nhu cầu người dùng. Vậy dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc về 2 dòng máy giặt thương hiệu Panasonic bán chạy nhất đầu năm 2018.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg

Với thiết kế nhỏ gọn, giặt được khối lượng lên đến 8,5kg thì chiếc máy giặt này đang chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam. Với những đặc điểm nổi bật có thể kể đến của chiếc máy giặt này như: thiết kế được trang bị lồng giặt kiểu Sazanami, đi kèm với công nghệ xả nước kiểu Aqua Spin Rinse. Nhất là có gia đình cần phải giặt 1 cách cẩn thận quần áo đi làm, đi học thì đây là chiếc máy giặt thích hợp với gia đình có từ 4-5 người trong nhà luôn có quần áo phải giặt hàng ngày.

Máy giặt Panasonic 9kg

Máy giặt Panasonic kiểu NA-F90V5LMX có thể giặt với khối lượng 9kg. Hiện đang sở hữu với thiết kế sang trọng vô cùng hiện đại thì chiếc máy giặt này đã được trang bị thêm các công nghệ tiết kiệm điện, nước cho các gia đình Việt.

Mức giá của sản phẩm trên thị trường ổn định ở khoảng 7,8 triệu đồng và nhiều ưu đãi cực thích hợp.

Trên đây là 2 sản phẩm Máy giặt panasonic bán chạy nhất đầu năm 2018. Quý vị có thể lựa chọn 2 sản phẩm này ở gian hàng của Vatgia.com để cân nhắc trong dịp mua bán hè sắp tới. Hãy theo dõi nhiều hơn các bài viết đến từ Vatgia.com nữa để mua sắm hạnh phúc nhé.

Chưa có câu trả lời nào