Bạn đã biết mẫu máy giặt với màu đen lịch lãm của Samsung chưa?

Nếu gia đình bạn nhiều người hoặc bạn chỉ có rất ít thời gian cho việc giặt quần áo thì Máy Giặt SamsungWW80K5233YW/SV chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Thiết kế có 2 màu đen và trắng cùng kiểu dáng sang trọng chưa kể tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, anh chàng này sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn.

Khối lượng giặt 8kg

Máy Giặt SamsungWW80K5233YW/SV có sức chứa lên đến 8kg quần áo mỗi lần giặt, thế nên nếu gia đình bạn đông người hay tích nhiều quần áo qua tuần cũng sẽ chỉ là vấn đề nhỏ.

Công nghệ bong bóng

Lớp nệm bong bóng chính là bạn thân của các loại vải không thấm nước, giúp bảo vệ giữ cho những quần áo với chất liệu vải này được làm sạch một cách tối đa mà không ảnh hưởng đến chất vải.

Chế độ Bubble Soak

Dù cho là những vết bẩn cứng đầu nhất cũng phải chịu thua trước chức năng Bubble Soak của máy giặt. Các bong bóng xà phòng từ từ thấm sâu dần vào quần áo, làm sợi vải trở nên mềm hơn, dễ dàng tẩy sạch mọi loại vết bẩn.

Động cơ DIM tiết kiệm điện

Động cơ DIM ngoài khả năng tiết kiệm điện, nước còn giúp máy chạy êm nhất có thể.

14 chương trình giặt chuyên biệt

Với 14 chương trình giặt khác nhau cho mọi loại quần áo, mỗi chương trình đều được tăng tốc độ xoay để hoàn thành trong 59 phút mỗi chương trình, chưa kể Tia Nước Mạnh giúp quần áo luôn được giặt sạch một cách hiệu quả trong thời gian nhanh.

Công nghệ giặt bổ sung Add Wash

Cửa phụ giúp bạn cho thêm quần áo một cách dễ dàng dù máy đang chạy. Quần áo cần được xả hoặc vắt khô mà bạn giặt tay cũng có thể cho vào.

Tính năng kiểm tra lỗi thông minh

Tự động sửa chữa với ứng dụng Smart Check kết nối qua điện thoại smartphone sẽ tìm ra và đưa phương hướng giúp tự giải quyết các sự cố, giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.

Vận hành thông minh, bền bỉ với thời gian

Với chế độ bảo hành lên đến 11 năm cùng công nghệ biến tần kỹ số sử dụng nam châm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy. Công nghệ tiêu thụ ít năng lượng, giảm tiếng ồn và đem lại một hiệu suất vô cùng hiệu quả.

Dễ sử dụng

Tất cả những gì bạn phải làm là chỉnh bảng điều khiển điện tử, còn sau đó Máy Giặt SamsungWW80K5233YW/SV 8kg sẽ hoàn toàn tự động vận hành.

Với những tính năng tuyệt vời như trên Máy Giặt SamsungWW80K5233YW/SV 8kg sẽ là lựa chon vô cùng hoàn hảo với những ai đang có ý định tìm mua một chiếc máy giặt đó.

Cảm ơn bạn đã đón đọc, hãy chờ đón thêm những bài viết của vatgia nhé.

Chưa có câu trả lời nào