Ưu điểm của máy giặt Electrolux

Nhắc đến những thương hiệu máy giặt nổi tiếng, người dùng không thể bỏ qua cái tên Electrolux. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những ưu điểm của máy giặt Electrolux nhé!

Eco Inverter – Tiết kiệm điện

Là phiên bản nâng cấp của công nghệ biến tần Eco Inverter cũ, công nghệ mới Eco Inverter giúp người dùng tiết kiệm khoảng 30 – 50% điện năng và giúp máy chạy ổn định bền lâu.

Time Manager – Quản lý thời gian giặt

Có thể tự quản lý thời gian máy hoạt động, dừng hoạt động là một ưu điểm của máy giặt Electrolux mà người dùng có thể mong đợi. Bạn có thể ra lệnh cho máy hoạt động vào thời điểm bạn muốn để tiết kiệm thời gian cho bản thân. Đồng thời, chế độ này cũng giúp tiết kiệm nước.

Favorite – Ghi nhớ chương trình giặt

Nếu bạn có thói quen giặt giũ giống nhau, bạn có thể cài đặt chế độ ghi nhớ chương trình giặt cho máy giặt về thời gian, nhiệt độ, lượng nước. Bạn chỉ mất 3s để máy lưu trữ chế độ giặt hàng ngày vào bộ nhớ.

Vapour Care – Diệt khuẩn

Tính năng giặt hơi nước này giúp quần áo được kháng khuẩn và phẳng phiu.

UltraMix – Giặt cực sạch

Công nghệ UltraMix rất đa chức năng vì nó giúp hòa tan chất giặt tẩy trong nước, tạo hiệu quả giặt giũ tối ưu, và bảo vệ màu vải.

Vapour Refresh

Với những loại trang phục dễ bị nhàu, bạn có thể sử dụng tính năng phụ này của máy để nhanh chóng ủi quần áo trong 30 phút thay vì phải dùng bàn là ủi thủ công.

Áo quần luôn thơm tho, sạch sẽ, tinh tươm sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt mọi người. Do đó, hãy sắm ngay cho bản thân và gia đình một chiếc máy giặt Electrolux nhé!

Chưa có câu trả lời nào