Top 3 máy giặt phù hợp với gia đình có con nhỏ

Nếu nhà bạn có trẻ con thì phải hết sức cẩn trọng trong việc giặt quần áo, vì nó có thể ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Đối với những bà mẹ bận rộn, chiếc máy giặt được tích hợp những tính năng phù hợp để giặt sạch sẽ quần áo của bé có thể coi là một công cụ hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng vatgia.com điểm qua 3 chiếc máy giặt có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ nhé.

1. Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2

Máy giặt loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng không chỉ bảo vệ tối ưu cho bé con mà còn cho tất cả thành viên trong gia đình

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 nổi bật với công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay người, vì vậy có khả năng giặt sạch quần áo của gia đình bạn một cách tối ưu. Bên cạnh đó, nhờ trang bị động cơ dẫn động trực tiếp được gắn với lồng giặt nên khả năng tiết kiệm điện, nước và giảm tiếng ồn của FC1408S4W2 cũng được đánh giá cao.

Không chỉ vậy, chu trình Allergy Care chính là tính năng quan trọng nhất của chiếc máy giặt này và vô cùng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Cụ thể, chu trình Allergy Care sẽ làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo cũng như khử trùng siêu hạng nhờ cơ chế sử dụng nước cùng nhiệt độ tạo ra hơi nước khử trùng.

2. Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5233YW/SV

Lồng giặt kim cương độc đáo trên máy giặt giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, tránh tình trạng sờn rách

Để bảo vệ làn da của bé bằng cách loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, Samsung đã trang bị cho WW80K5233YW/SV tính năng giặt nước nóng hiện đại. Công nghệ này sẽ đánh tan chất giặt tẩy nhanh chóng, giúp chất giặt có thể thấm sâu vào từng sợi vải ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ các vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng một cách dễ dàng.

3. Máy giặt Panasonic 11.5kg NA-F115V5LRV

Máy giặt Panasonic với tốc độ quay vắt kinh ngạc giúp thời gian giặt ngắn hơn mà hiệu quả cao

Công nghệ Active Foam được tích hợp sẽ giúp NA-F115V5LRV giúp bọt xà phòng thấm sâu vào quần áo, từ đó loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như các chất gây di ứng và mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu. Bên cạnh đó, Panasonic cũng trang bị cho máy giặt này công nghệ giặt quần áo bằng nước nóng Stain Master.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào