Có nên mua máy giặt LG lồng đứng không?

Là một trong những hãng điện tử, điện máy nổi tiếng, hiện các sản phẩm của LG được rất nhiều gia đình lựa chọn, trong đó có máy giặt. Các dòng máy giặt của LG hiện có rất nhiều mẫu mã, sử dụng các công nghệ tiên tiến với nhiều mức giá khác nhau. Vậy nếu chọn mua máy giặt lồng đứng của LG thì có tốt không, chúng có ưu điểm gì so với các hãng khác? Bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Chất lượng máy giặt lồng đứng LG

Đây là kiểu máy giặt truyền thống và khá phổ biến trong các gia đình hiện nay với thiết kế cửa mở ở phía trên, mâm giặt đặt ở phía dưới đáy lồng. Máy giặt lồng ngang có giá thành nhỉnh hơn nên khi chọn mua máy giặt, nhiều gia đinh đã chọn loại máy giặt lồng đứng này. Tuy nhiên, khi mua bạn cần lưu ý vì không phải chất lượng của sản phẩm nào cũng được đảm bảo.

Máy giặt LG dễ sử dụng

Với LG, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi chọn mua máy giặt lồng đứng. Bởi đây là một trong nhứng thương hiệu điện gia dụng có nhiều kinh nghiệm về thiết kế và sản xuất. Điều này đã được chứng minh bằng sự ưa chuộng, ủng hộ của người tiêu dùng toàn cầu.

2. Tính năng

2.1 Mẫu mã đa dạng:

LG sản xuất rất đa dạng các dòng máy giặt lồng đứng với các khối lượng giặt khác nhau, từ đó giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với điều kiện gia đình mình. Hiện LG cung cấp máy giặt với khối lượng giặt là 7.5kg, 8.5kg, 9.5kg, 11.5kg, 17kg

Khối lượng giặt phong phú mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn

2.2 Công nghệ hiện đại

- Công nghệ 6 Motion DD: mô phỏng quá trình giặt tay của con người giúp tăng tối đa hiệu quả giặt, cho quần áo sạch sẽ, thơm tho hơn.

- I-Sensor: cảm biến thu thập thông tin về lượng nước, bột giặt cần thiết.

- Nhiều chế độ giặt: quần áo thường, đồ len, gấu bông, vải mỏng, chăn mền…

Chuyển động 6 motion trên máy giặt

- Công nghệ inverter: giúp tiết kiệm điện, nước một cách tối đa.

- Truyền động trực tiếp: máy vận hành máy êm ái, không gây tiếng ồn.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 36%  

2.3. Thiết kế sang trọng

LG đã tối ưu kích thước của máy, phù hợp với ngay cả khoogn gian nhỏ, vì kiểu máy giặt này mở của bên trên nên không cần thêm không gian.

Máy giặt LG cửa trên với thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy giặt LD lồng đứng có thiết kế sang trọng với lớp vỏ làm từ chất liệu có chất lượng cao, chống bám bụi, chống gỉ sét. Bảng điều khiển nằm ngay trên bề mặt, cạnh nắp máy giúp cho việc điều khiển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm máy giặt lồng đứng phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào