Top 4 máy giặt sấy bạn không nên bỏ qua

Việt Nam là một nước có kiểu khí hậu nhiệt. Đây là một vấn đề khá lớn với quần áo của bạn vì chúng rất lâu khô và thơm tho vào những này thời tiết ẩm ướt hoặc mưa liên tục. Tuy nhiên, sản phẩm máy giặt sấy sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy cùng vatgia.com điểm qua 4 mẫu máy giặt sấy bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Máy Giặt Sấy 14/8 Kg LG F2514DTGW

LG F2514DTGW là máy giặt lồng ngang với thiết kế bên ngoài đậm chất thanh lịch và trang nhã. Khối lượng của chiếc máy giặt này là 14kg và đặc biệt là khối lượng sấy lên tới 8kg.

Hơn thế nữa, sản phẩm này của LG còn được sở hữu một nghệ hiện đại như công nghệ giặt 6 chuyển động, động cơ dẫn động trực tiếp Inverter hay chế độ vắt với tốc độ lên tới 1.200 vòng/phút.

2. Máy Giặt Sấy SAMSUNG 17.0/9.0 Kg WD17J7825KP

WD17J7825KP của Samsung được thiết kế với khối lượng giặt lên tới 15kg và sấy có khối lượng là 9kg.

Chiếc máy giặt này được sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động DD-motion giúp quần áo được giặt sạch hơn. Bên cạnh đó, chúng còn được tích hợp cả tính năng giặt và sấy 2 trong 1 cùng công nghệ giặt Eco Bubble, Công nghệ VRT Plus™ và Air Wash.

3. Máy Giặt/Sấy ELECTROLUX 10.0/7.0 Kg EWW-14023

Với thiết kế hiện đại, mới mẻ với các đường nét góc cạnh tinh tế cùng vỏ ngoài màu trắng, EWW-14023 sẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

Máy giặt sở hữu 10kg khối lượng giặt và khối lượng sấy là 7 kg cùng công nghệ Ultra Mix giúp nước hòa tan với chất tẩy rửa một các nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao trong mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, việc sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ giúp sản phẩm này có thể đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo trong khi giặt đến 99,9%.

4. Máy giặt sấy LG 9kg/5kg FC1409D4E

FC1409D4E nổi bật nhờ sở hữu thiết kế bên ngoài với gam màu xám vô cùng bắt mắt. Đây là một chiếc máy giặt lồng ngang với khối lượng giặt và khối lượng sấy lần lượt là 9kg, 5kg.

Một số công nghệ đáng chú ý được tích hợp trong sản phẩm này như chu trình Allergy Care sử dụng nước kết hợp với nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng siêu hạng, làm sạch các vết bẩn trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, công nghệ 6 chuyển động giặt cùng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter cũng sẽ giúp quần áo của bạn được giặt cực sạch.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào