Công nghệ Inverter trên máy giặt LG có gì đặc biệt?

Đây là công nghệ với bước cải tiến quan trọng, với khả năng tiết kiệm điện đáng kể so với những loại máy giặt tiêu thụ nhiều điện. Công nghệ Inverter hoạt động như thế và nó có gì đặc biệt?

Công nghệ biến tần Inverter trên máy giặt là gì?

Công nghệ này có thể gọi là động cơ dẫn động trực tiếp biến tần được hoạt động trực tiếp nhờ vào điều khiển biến tần, giúp cho dao động về tốc độ được giảm và kiểm soát được năng lượng cần thiết cho một chu trình, đảm bảo máy giặt có thể tối ưu cũng như tiết kiệm được năng lượng. Cấu tạo của động cơ là một hệ thống kết hợp thống nhất giữa các bộ bận với nhau như động cơ của máy, ròng rọc, động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giạt làm cho nó hoạt động.

Những lợi ích của công nghệ biến tần Inverter trên máy giặt LG

Khả năng tiết kiệm điện và nước

Máy giặt LG được tích hợp thêm công nghệ này giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng bởi động cơ được gắn trực tiếp lên lồng giặt không gây thất thoát năng lượng, giúp tiết kiệm điện và nước. Người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi tiêu trong gia đình về nước và điện tiêu thụ được giảm.

Giảm tiếng ồn, độ rung khi giặt

Động cơ được cấu tạo từ một khối thống nhất giữa các bộ phận và nó lại được hgawns trực tiếp vào lồng giặt nên nó có khả năng giảm tiếng ồn và độ rung cho máy.

Máy giặt Inverter ít bị hỏng hơn

Vì máy sử dụng một bộ chuyển động nên nguy cơ hỏng hóc, hao mòn cũng được giảm đáng kể trong khi đó máy giặt truyền thống lại sử dụng quá nhiều linh kiện nên nguy cơ hỏng sẽ cao hơn, phát sinh thêm nhiều chi phí do sửa chữa.

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng tiện ích

Một dòng máy Inverter của LG không chỉ được trang bị một mà còn nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như công nghệ Wobble, hệ thống vắt khô Air Turbo, chức năng giặt hơi nước Vapour…

Với nhiều tiện ích và công nghệ của dòng máy giặt Inverter của LG đã dần nhận được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Còn bạn, bạn thấy sao về sản phẩm này?

 

Chưa có câu trả lời nào