Tết này, bà nội trợ hãy dành nhiều thời gian cho gia đình với công nghệ Magic Drum của máy giặt Toshiba

Máy giặt đã trở thành người bạn thân thiết của các bà nội trợ hôm nay. Tuy nhiên bên cạnh các tính năng giặt đơn thuần, máy giặt còn có nhiều công dụng hữu hiệu khác nhau như chế độ tự vệ sinh và các công nghệ giặt mới. Tuy nhiên chị em nội trợ đã hiểu về công nghệ Magic Drum trên máy giặt Toshiba, một trong những công nghệ giặt mới nhất hiện nay chưa. Đọc bài viết này để sắm ngay một chiếc máy giặt Toshiba dịp Tết này nhé.

Là sản phẩm duy nhất trên thị trường có lồng giặt được bảo vệ bởi một lớp chống bẩn bên ngoài, máy giặt Toshiba Magic Drum đang dẫn đầu các dòng máy Toshiba với trang bị hiện đại nhất. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bột giặt còn lắng cặn lại lồng hay có lớp chất bẩn bám ngoài lồng giặt nữa. Khi máy hoạt động dòng nước xối mạnh từ trên xuống, nước sẽ và rửa sạch các chất cặn đọng lại như bột giặt, dầu mỡ,... Từ đó lồng giặt của các bà nội trợ sẽ trở nên bóng loáng, sạch sẽ từ trong ra ngoài.

Điểm mạnh đó chính là bản chất của công nghệ Magic Drum ở máy giặt Toshiba mà chúng tôi muốn giới thiệu. Công nghệ Magic drum đúng như tên ọi của nó giúp rửa sạch chất bẩn trong máy ở các vị trí khó khăn nhất. Các chất bẩn này sẽ không còn ở lại và vô tình làm bẩn quần áo của bạn.

Bên cạnh ưu điểm giặt nhanh, máy êm, tiết kiệm điện năng Toshiba Magic Drum còn sở hữu thêm điểm cộng là làm khô lồng giặt. Bạn có thể tự kích hoạt bằng tay hoặc bật chế độ tự động để bắt đầu quá trình sấy khô lồng giặt trong máy. Nhờ có chức năng này bạn sẽ không còn lo nước ẩm đọng lại, tạo môi trường cho nấm mốc sinh sôi.

Như vậy có thể nói, công nghệ Magic drum là công nghệ vệ sinh lồng giặt tối tân vừa giúp bảo vệ máy giặt vừa giúp quần áo sạch sẽ. Đây là điểm mạnh rất mới của máy giặt Toshiba mà nhiều dòng máy khác chưa có được. Với tính năng nổi trội này, bà nội trợ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và chăm sóc gia đình đầy đủ vào dịp Tết này.

Chưa có câu trả lời nào