Công nghệ Turbo Wash trên máy giặt LG có những lợi ích gì?

Là một trong những thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng, trong những năm gần đây, LG đã nghiên cứu, phát triển và ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại trong các sản phẩm của mình để mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho người tiêu dùng. Một trong những công nghệ đó là Turbo Wash trên máy giặt. Vậy Turbo Wash là gì, và nó mang lại  lợi ích gì cho người sử dụng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Turbo Wash là gì?

Được tích hợp trên các sản phẩm máy giặt và ra mắt vào năm 2016, công nghệ Turbo Wash của LG giúp thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ được rút ngắn mà vẫn giữ nguyên hiệu quả của việc giặt giũ, từ đó người tiêu dùng, nhất là các bà nội trợ có thêm thời gian cho các công việc khác, hoặc chỉ đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình.

LG đã trang bị choTurbo Wash vòi phun đôi ở phía trước máy giặt. Hai vòi phun này có nhiệm vụ phun bột giặt trực tiếp vào quần áo, từ đó giúp đẩy nhanh chu trình giặt.

2. Nguyên lý hoạt động 

Vòi xả nước của Turbo Wash sẽ phun và đấy mạnh nước xuống lồng giặt, giúp nước thấm sâu vào quần áo và cùng với nước, bột giặt sẽ thấm trực tiếp và đánh tan các vết bẩn dính trên quần áo một cách nhanh hơn.

Tìm hiểu về công nghệ Turbo Wash trên máy giặt LG

Nhờ dòng nước có áp lực cao nên nước được xả mạnh và nhanh hơn khi giặt. Còn khi xả vải, chế độ nước được sử dụng là kiểu phun sương nhẹ vừa giúp tăng hiệu quả giặt vừa bảo vệ quần áo. Với Turbo Wash, tốc độ quay của lồng giặt tăng, hơn nữa các chuyển động lồng giặt cũng được thay đổi so với máy giặt thông thường.

Tìm hiểu về công nghệ Turbo Wash trên máy giặt LG

Ngoài các chế độ chuyển động của lồng giặt, Turbo Wash còn được trang bị lực chuyển động xoay tròn, cùng với tốc độ quay và vắt cao hơn nên hiệu quả giặt được nâng cao.

3. Lợi ích của Turbo Wash 

Tìm hiểu về công nghệ Turbo Wash trên máy giặt LG

- Giặt được nhiều hơn: lồng giặt của máy giặt Turbo Wash sử dụng lực chuyển động xoay tròn, cho khả năng giặt được nhiều quần áo hơn mà vẫn sạch, từ đó giúp làm giảm chi phí, công sức trong việc giặt giũ.

- Tiết kiệm thời gian: Quy trình giặt củaTurbowash nhanh và mạnh hơn so với thông thường, giúp người sử dụng tiết kiệm tới gần 1 giờ đồng hồ cho mỗi lần giặt.

- Tiết kiệm nước và điện: Turbo Wash giúp tiết kiệm điện lên tới 15% và nước lên tới 40%.

Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích với bạn khi chọn mua sản phẩm máy giặt cho gia đình mình. 

Chưa có câu trả lời nào