LG tung ra máy giặt lồng đôi TWINWash thế hệ mới, kết nối Wi-Fi

LG với nhiều mặt hàng nổi tiếng đã sớm chiếm lĩnh được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm máy giặt LG TWINWash mới có thiết kế rất tinh tế, đặc biệt còn có thêm sự tích hợp độc đáo  cả Wi-fi cho phép người sử dụng điều khiển thiết bị dễ dàng chỉ bằng những cái “lướt” nhẹ nhàng trên smartphone.

Đây là dòng máy giặt với lồng đôi đầu tiên trên thị trường Việt Nam, sự ra mắt của sản phẩm mới lại này đã đánh dốc một mốc ngoặt đáng kể cho việc tối đa hóa công năng và bảo vệ quần áo hiệu quả nhờ công nghệ ứng dụng thông minh.  Chiếc máy giặt này nổi bật với tính năng bảo vệ quần áo hơn hẳn những thương hiệu máy giặt khác. Tùy theo từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động từ 10,5kg – 19kg. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn , không hề gây tốn diện tích nên phù hợp với mọi không gian. Hơn nữa, sản phẩm sẽ gửi tới  người tiêu dùng nhiều lựa chọn khối lượng giặt đa dạng, hứa hẹn sẽ đưa tới những tiện ích bất ngờ và tiết kiệm tối đa nguồn điện cung cấp.

LG TWINWash thiết kế sang trọng, hiện đại với hai lựa chọn về màu sắc là ghi xám hiện đại và trắng tinh thanh lịch. Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com để đảm bảo chất lượng và giá thành!

Chưa có câu trả lời nào